อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ชายหาดในซานดิเอโก้ ติดโผ “เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ชายหาดแสนสวยในซานดิเอโก้ ติดอันดับ “ท็อปเท็น” ชายหาดที่ดีที่สุดของอเมริกาถึงสองแห่ง

เว็บไซต์ท่องเที่ยว Tripadvisor ประกาศรายชื่อชายหาดทั่วอเมริกา ที่ติดอันดับ “ดีที่สุด” หรือ The Best of the Best Beaches ประจำปี 2023 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 โดยวัดจากการรีวิวของบรรดานักท่องเที่ยวทั่วไป

โดยชายหาดของฮาวาย ติด “ท็อปไฟว์” ถึงสองแห่ง คือหาดคา’อนาโปลี (Ka’anapali Beach) หาดทรายขาวยาวสามไมล์ ทางฝั่งตะวันตกของเกาะมาวี ติดอันดับหนึ่ง และหาดโฮ’โอคีปา (Ho’okipa Beach Park) ซึ่งอยู่บนเกาะมาวีเช่นกัน ติดอันดับห้า โดยชายหาดของรัฐแห่งนี้ ได้ชื่อว่าเป็น “เม็กกะของนักเล่นเซิร์ฟ” เพราะเป็นจุดเล่นกระดานโต้คลื่นที่ดีที่สุดของของชายฝั่งมาวีทั้งหมด

ฟลอริด้าก็มีชายหาดที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ดี จนติดอันดับ “ท็อป 10” ถึงสองแห่ง นั่นคือหาด เซียสต้า (Siesta Beach) ในซาราโซต้า เคาน์ตี้ ติดอันดับ 2 โดยบอกว่าเป็นชายหาดที่มีทรายขาวนุ่ม และมีพื้นที่กว้าง จึงไม่แออัดแม้จะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างมากอยู่ตลอดเวลาก็ตาม ส่วนชายหาดเฮนเดอร์สัน ซึ่งเป็นเป็นพื้นที่ในความดูแลของรัฐ (State Park) อยู่ในเมืองเดสติน ติดอันดับ 6

ทริปแอดไวเซอร์ บอกด้วยว่าชายหาดที่ติดอันดับ “เบสท์ออฟเดอะเบสท์” ทั้งสิบแห่งนั้น ทุกแห่งนั้น นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวครบครัน เช่นที่อาบน้ำฝักบัว บริเวณปิกนิก รวมถึงอาจจะมีสถานที่ทำกิจกรรมอื่นๆ เช่นสนามเด็กเล่น หรือไฮกิ้งเทรล เป็นต้น

ในส่วนของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นรัฐชายฝั่งที่มีชายหาดมากมาย กระจายอยู่ตั้งแต่เหนือจรดใต้นั้น มีชายหาดติดอันดับ “เบสท์ออฟเดอะเบสท์” สองแห่งด้วยกัน คือ หาดโคโรนาโด้ (Coronado Beach) เมืองโคโรนาโด้ ในซานดิเอโก้ เคาน์ตี้ และหาด ลาฮอย่า โคฟ (La Jolla Cove) ในเมืองลาฮอย่า ทางตอนเหนือของซานดิเอโก้ เคาน์ตี้

ชายหาดที่ติดอันดับ “Best of the Best Beaches” ของทริปแอดไวเซอร์ ประจำปี 2023 มีดังนี้

1 Ka’anapali Beach – Maui, Hawaii
2 Siesta Beach – Siesta Key, Florida
3 Driftwood Beach – Jekyll Island, Georgia
4 Hanalei Beach – Kauai, Hawaii
5 Ho’okipa Beach Park – Maui, Hawaii
6 Henderson Beach State Park – Destin, Florida
7 Cannon Beach – Cannon Beach, Oregon
8 Coronado Beach – Coronado, California
9 Ogunquit Beach – Ogunquit, Maine
10 La Jolla Cove – La Jolla, California


หาดโคโรนาโด้ ในซานดิเอโก้ เคาน์ตี้




สนับสนุนข่าวโดย

Shop and Ship US บริการขนส่งสินค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกากลับประเทศไทยและประเทศลาว ให้บริการทั้งทางเรือ และทางแอร์   ในราคาประหยัด มีหน้าร้านคอยให้บริการ มีตัวตน มั่นใจได้ บริการรวดเร็ว ซื่อสัตย์ ตรวจสอบออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่  Line ID: @shopandshipus หรือเบอร์โทร 818-979-2119 เลขที่ 1940 Gardena Ave. Glendale ,CA 91204



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข