อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สนมั้ย! คัพนูเดิลรส “เบเกิล-ครีมชีส”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : นิชชิน วางแผง “คัพโอ” รสใหม่ “Everything Bagel with Cream Cheese” วางแผงเฉพาะที่ “วอลมาร์ท” เท่านั้น

นิชชิน ฟู้ด ยูเอสเอส เจ้าของ “คัพนูเดิล” บะหมี่ราเม็งสำเร็จรูป ซึ่งถือเป็นอาหารสำเร็จรูปยอดนิยมของนักศึกษา ผู้มีรายได้น้อย และนักเดินทางทั้งหลาย แถลงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า กำลังจะวางตลาด คัพ นูเดิล รสชาติใหม่ นั่นคือรสชาติ Everything Bagel with Cream Cheese ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอาหารเช้ายอดนิยมของชาวอเมริกันทั่วไป

โดยนิชชินบอกว่า รสชาติใหม่นี้ คือการนำเสนอประสบการณ์การกินเบเกิลแบบใหม่ ในรูปของน้ำซุปราเม็ง ที่ปรุงรสด้วยเมล็ดงา, เมล็ดป็อปปี้, กระเทียม, หอมอบแห้ง และเมล็ดคาราเวย์ ฯลฯ

ที่ผ่านมา นิชชิน ได้นำเสนอ คัพนูเดิล รสชาติแปลกๆ มาแล้วหลายครั้ง เช่นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้แนะนำ “Cup Noodles Breakfast” หรือคัพนูเดิลรสซอสเซจ (sausage) ไข่, แพนเค็ก และเมเปิลไซรัป หรือในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 ก็เคยวางตลาด คัพนูเนิล รส pumpkin-spiced มาแล้ว

ทั้งนี้ คัพนูเดิล รสเบเกิล-ครีมชีส จะวางตลาดแบบจำกัดเวลา เฉพาะที่ห้างวอลมาร์ท โดยผู้สนใจสามารถซื้อได้จากวอลมาร์ท (บางสาขา) หรือผ่านเว็บไซต์ walmart.com ในราคากล่องละ 1.18 ดอลลาร์

โดยนอกจาก คัพนูเดิล รสเมเบิล-ครีมชีส แล้ว ในช่วงนี้ ผู้สนใจยังสามารถซื้อคัพนูเดิล เบรคฟาส ที่กลับมาวางตลาดเป็นการชั่วคราวได้อีกด้วย.





สนับสนุนข่าวโดย...

ร้านคุณดม  บนถนนเมลโรส เมนูเด็ดมี เนื้อ-หมูแดดเดียว เนื้อเปื่อยเอ็นตุ๋น ต้มแซ่บกระดูกหมู แหมมข้าวทอด และ อื่นๆ อีกมากมาย  ออเดอร์ได้ที่ 323-663-1086  ร้านอยู่ 4681 Melrose Ave, LA, CA 90029



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข