Hot News
ไม่ใช่หนัง! รถแทรมป์ยูนิเวอร์แซล “แหกโค้ง” เจ็บระนาว

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับรถแทรมป์ของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ขณะพาคณะทัวร์ชมโรงถ่ายยักษ์ในฮอลลีวูด เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2024 หลังจากรถแทรมป์ชนกับรั้วเหล็ก เป็นเหตุให้คณะทัวร์บนรถส่วนหนึ่งกระเด็นตกจากรถ โดยข่าวบอกว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและปานกลางรวมทั้งสิ้น 15 คน

แม้จะเป็นอุบัติเหตุใน “ธีมปาร์ค” แต่เพราะเกี่ยวข้องกับผู้โดยสารจำนวนมาก เป็นเหตุให้อุบัติเหตุครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของรัฐ (CA Highway Patrol) เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งข้อมูลจาก CHP บอกว่าจุดที่เกิดอุบัติเหตุ คือช่วงที่ผ่านฉากของ Jurassic Park และเลี้ยวซ้ายขึ้นเหนือไปยังถนน เอ็ม ซึ่งระหว่างเลี้ยวโค้งนั้น รถแทรมป์ ซึ่งป็นแทรมป์เที่ยวสุดท้ายของวัน ได้ชนเข้ากับรั้วเหล็กทางฝั่งขวาของถนน โดยสาเหตุของอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ยืนยันว่าไม่มีเหล้าหรือยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แหล่งท่องเที่ยวกลางเมืองแอลเอ แถลงว่าในช่วงนี้ จะเปลี่ยนเส้นทางรถแทรมป์พานักท่องเที่ยวชมกองถ่าย (จำลอง) ไปก่อน และว่าในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ จะมีการเปิดตัว “เส้นทางรถแทรมป์เวอร์ชั่นใหม่” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ด้วย

อนึ่ง ประกอบที่นำมาแสดงนี้ เป็นภาพขณะรถแทรมป์พานักท่องเที่ยวผ่าน “ซากรถแทรมป์” ที่จัดแสดงเอาไว้ก่อนเข้าชม King Kong 360 3D.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข