อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
แอลเอเคาน์ตี้ “อุ้ม” คนงาน 99 Cents กว่า 2,500 คน

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้ ประกาศหาทางช่วยเหลือคนงานของ 99 Cents Only หลายพันคน ที่กำลังจะ“ตกงาน” ซัมเมอร์นี้

การประกาศปิดกิจการของ 99 Cents Only เชนร้านสินค้าราคาถูกเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมานั้น มีผลกับร้านค้า ศูนย์กระจายสินค้า และสำนักงานใหญ่ รวมทั้งหมด 371 แห่งในแคลิฟอร์เนีย, เนวาด้า, อริโซน่า และเท็กซัส นั้น เชื่อว่าจะส่งผลกระทบกับพนักงานของ 99 Cents Only หลายพันคน

ในแคลิฟอร์เนียนั้น ข่าวบอกว่ามี 99 Cents Only 143 แห่ง ศูนย์กระจายสินค้า 3 แห่ง และสำนักงานใหญ่อีก 1 แห่ง รวมพนักงานมากกว่า 3,700 คน เป็นคนงานในสาขาที่อยู่ในแอลเอ เคาน์ตี้ ประมาณ 2,500 คน

ล่าสุด คณะกรรมการบริหารของ ลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้ และสำนักงานนายกเทศมนตรีเมืองลอส แอนเจลิส ประกาศความร่วมมือช่วยเหลือคนงานของ 99 Cents Only ในลอส แอนเจลิส เคาน์ตี้ ผ่าน “จ็อบแฟร์” ที่เรียกว่า “Good Jobs Fair” ที่มีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ณ Elysian Park ซึ่งข่าวบอกว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมมากกว่า 800 คน

ในงานจ็อบแฟร์ดังกล่าวนี้  มีหน่วยงานต่างๆ ของเทศบาลเมืองแอลเอ เข้าร่วม 15 หน่วยงาน องค์ภาคเอกชนอีกหลายแห่ง นอกจากจะมีบริหารจัดหางานแล้ว ยังมีความช่วยเหลืออื่นๆ เช่นสวัสดิการของรัฐสำหรับผู้ว่างงาน ผู้มีรายได้น้อย ฯลฯ รวมถึงมีการแจกอาหารต่างๆ ด้วย

ผู้ที่สนใจหางาน สามารถตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ของโปรแกรมช่วยเหลือคนว่างงานของเคาน์ตี้ (ผ่าน Department of Economic Opportunity ) ได้ที่นี่ (คลิก)





สนับสนุนข่าวโดย...

QM Advance ใช้ประสบการณ์มากกว่า 18 ปีเพื่อหาทุนให้กับธุรกิจของคุณ QM Advance ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ด้วยความซื่อสัตย์เอาใจใส่เหมือนคนในครอบครัว สำหรับท่านเจ้าของธุรกิจไทยในอเมริกาที่กำลังมองหาเงินทุน เงินด่วน ที่ง่ายและรวดเร็ว นึกถึง QM Advance (Quick Money in Advance) เงินทุน ธุรกิจไทยในอเมริกา วงเงิน $5,000 - $100,000 อนุมัติเร็ว ได้รับเงินทุนภายใน 24 ชม. ให้คำปรึกษาฟรี ติดต่อคุณนุ๊ก ได้ที่ 310-388-8692 หรือ 725-529-2418



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข