อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
หนุ่มโหดเตะหมา มอบตัวตำรวจอนาไฮม์แล้ว

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หลังเจอ “หมายจับ” หนุ่มโหดเตะหมาในคลิปวิดีโอ ก็ติดต่อขอมอบตัวตำรวจอนาไฮม์ แล้ว แถมยอมมอบ “สตีลเลอร์” หมาเคราะห์ร้ายให้อยู่ในความดูแลของสัตว์แพทย์ด้วย

สำนักงานตำรวจเมืองอนาไฮม์ แถลงผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อบ่ายวันพฤหัสฯ ที่ 22 กันยายน 2022 ว่า ในช่วงเช้าของวันเดียวกัน อัลเบิร์ท เอแบด จูเนียร์ วัย 33 ปี ผู้ต้องหาคดีทารุณสัตว์ ที่ทางสำนักงานตำรวจได้ออกหมายจับไปก่อนหน้านั้น ได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า อัลเบิร์ท เอแบด คือชายที่เตะและทุบตีสุนัขสีดำในทางเดินหน้าห้องพักของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ตามคลิปวิดีโอที่ “ไวรัล” ในโลกโซเชียลมีเดียตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ทางสำนักงานตำรวจต้องประกาศขอข้อมูลเพิ่มเติมจากประชาชน และออกหมายจับ (arrest warrant) อัลเบิร์ท เอแบด ด้วยข้อหาทารุณสัตว์ในเวลาต่อมา

โดยก่อนเข้ามอบตัว ผู้ต้องหาได้ยินยอมมอบสุนัขลาบราดูเดิล เพศผู้ ชื้อ “สตีลเลอร์” ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ค่ำวันพุธที่ 21 กันยายน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวสุนัขไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสัตว์ของออเรนจ์ เคาน์ตี้ (ซึ่งขณะที่แถลงข่าวยังไม่ปรากฎผลการตรวจจากสัตว์แพทย์) และจะดำเนินการหาบ้านใหม่ให้เจ้าหมาน้อยต่อไป

แถลงการณ์ของสำนักงานตำรวจเมืองอนาไฮม์ ยังคงบอกว่าต้อการข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งเกี่ยวกับตัวผู้ต้องหา และเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ โดยสามารถแจ้งข้อมูลเบาะแสได้ที่หมายเลข 714-765-1900.

ดูคลิปเหตุการณ์ทุบตีสุนัขตามข่าวได้ที่นี่


อัลเบิร์ท เอแบด จูเนียร์




สุนัขลาบราดูเดิล เพศผู้ ชื้อ “สตีลเลอร์” อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ




สนับสนุนข่าวโดย

Farmer Insurance Group of Companies โดยคุณยิ่งศักดิ์ ศักดิ์สุทธยาคม คุณแคทรียา สุบรรณ ณ อยุธยา และคุณคริส รับทำประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันร้านค้า ประกันร้านค้า ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และประกันธุรกิจทุกชนิด ใบขับขี่สากล ใบขับขี่จากประเทศไทยใบขับขี่ใหม่ หรือ ไม่มีใบขับขี่ก็สามารถซื้ออินชัวรันซ์ได้ โค้ดราคาฟรี ปรึกษาฟรี ติดต่อ 562-408-1874 หรือ 562-408-2595



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข