อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ดีสนีแลนด์ ปล่อย “ตัวการ์ตูน” มาเจอนักเที่ยวแล้ว

ดีสนีย์แลนด์ แถลงเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2022 ว่าจะมีการปล่อยคาเร็คเตอร์ต่างๆ ออกมาพบปะ ถ่ายรูป และแจกลายเซ็นกับนักท่องเที่ยวของสวนสนุกทุกแห่ง คือดีสนีย์แลนด์ ในแคลิฟอร์เนีย, ดีสนีย์เวิร์ล ในฟลอริด้า และอูลานี รีสอร์ท (Aulani resort) ในฮาวาย รวมถึงบนเรือสำราญ (Disney Cruise Line) ด้วย โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

“ใช่แล้ว เร็วๆ นี้คุณจะได้กอดมิกกี้เมาส์ หรือขอลายเซ็นจากมูหลาน แล้วหัวเราะร่วมกับ กูฟฟี่ อีกครั้ง” ถ้อยแถลงบนเว็บไซต์ของ ดีสนีย์แลนด์ ระบุ “เราทราบดีว่าพวกคุณหลายคนได้พลาดเวลาอันสุดพิเศษไป และเพื่อนตัวละครของดีสนีย์ก็คิดถึงพวกคุณเหมือนกัน”

การพบปะใกล้ชิดกับตัวละครจากภาพยนตร์ และการ์ตูนของดีสนีย์ ถูกระงับในช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 โดยในช่วงที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวทำได้เพียงโบกมือหรือถ่ายรูปตัวการ์ตูนเหล่านั้นจากบริเวณที่จัดเอาไว้เท่านั้น

นอกจากนี้ ดีสนีย์แลนด์ ยังจัดโชว์พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของดีสนีย์เวิร์ล ในฟลอริด้า เพิ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย รวมถึงจะนำโชว์ในช่วงกลางคืนกลับมาด้วย เช่น World of Color, Disneyland Forever, Fantasmic! และพาเหรดใหญ่ที่ชื่อว่า Main Street Electrical Parade ที่ดีสนีย์แลนด์ ด้วย.





สนับสนุนข่าวโดย
ข่าวดี!!! รับสมัครทหาร U.S Army มีคุณสมบัติดังนี้ ผู้สมัครต้องมีกรีนการ์ด หรือ US.Citizen อายุ 17-34 ปี จบมัธยมปีที่ 6 เป็นอย่างต่ำ ต้องมีกรีนการ์ด บัตรประจำตัวผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา หรือเป็นซิติเซ่น พลเมืองอเมริกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จ่าณัฐพล เฉลยเพียร เจ้าหน้าที่ Recruiter คนไทย ที่เบอร์ 818-298-8275



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข