อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ใช้’แบนด์-เอดส์’ปะยาง ถูกตำรวจจับเข้าคุกเฉย





แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หนุ่มจากเมืองมิชชั่น วิอีโฮ่ ถูกเชอรีฟจับขณะใช้ “พลาสเตอร์ปิดแผล” ปะยางรถริมถนน

เจ้าหน้าที่เชอรีฟของ ออเรนจ์ เคาน์ตี้ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี เมื่อเช้าตรู่ของวันอังคารที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ได้พบเห็นชายคนหนึ่ง มีพฤติกรรมน่าสงสัยอยู่ข้างๆ รถ เอสยูวี สีขาว ที่จอดอยู่ริมถนน ฟีลิป และบาร์บาเดนส์ และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังพยายามปะยางรถยนต์ด้วยวิธีที่ผิดปกติ และไม่น่าจะได้ผล

โดยชายคนดังกล่าว พยายามปะยางรถยนต์ ซึ่งมีรอยแผลขนาดใหญ่บนล้อด้านคนขับทั้งหน้าและหลัง โดยใช้ผ้าก๊อซ และพลาสเตอร์ปิดแผล (Band-Aids) ปรากฎตามภาพถ่าย ซึ่งเจ้าหน้าที่เชอรีฟ ได้นำมาโพสต์ลงบนเฟสบุ๊กของสำนักงาน ในเวลาต่อมา

แม้ว่าการใช้ผ้าก๊อซและพลาสเตอร์ปิดแผล ปะยางรถจะไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่เชอรีฟก็ทำการจับกุมตัวชายหนุ่มวัย 26 ปีจากเมืองมิชชั่น วิอีโฮ่ คนนี้และส่งตัวไปนอนในคุก ด้วยข้อหามึนเมายาเสพติดในที่สาธารณะ

โดยเจ้าหน้าที่เชอรีฟไม่ได้ให้รายละเอียดว่าหนุ่มคนนี้ชื่ออะไร รวมถึงไม่มีการเผยแพร่ภาพถ่ายผู้ต้องหา หรือที่เรียกว่า mugshot ด้วย โดยบนเฟสบุ๊กของสำนักงานเชอรีฟของออเรนจ์ เคาน์ตี้ มีเพียงเนื้อหาสั้นๆ เท่านั้น คงเห็นว่าแค่ภาพยางรถยนต์ ที่มีผ้าก็อซและพลาสเตอร์ปิดแผลแปะอยู่เต็ม คงเพียงพอแล้วสำหรับข่าวเบาๆ ข่าวนี้.
.
.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข