อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ผลสำรวจเช่าอพาร์ทเม้นต์ 2 ห้องในแอลเอ ต้องมีรายได้แสนเหรียญต่อปี


แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) การใช้ชีวิตในเมืองลอส แองเจลิส แคลิฟอร์เนีย อาจจะมีความสะดวกสบายสำหรับคนไทย แต่ถ้าพูดถึงราคาแล้วหลายท่านคงต้องคิดหนัก

ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นของวันจากกาแฟ 1 ถ้วยตอนเช้า อาหารกลางวัน และการจับจ่ายซื้ออาหาร ล้วนแต่เป็นค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ซึ่งยังไม่รวมไปถึงค่าเช่าบ้าน ที่เรามีผลการศึกษาล่าสุดมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน

ผลการศึกษาล่าสุดสรุปว่าชาวแอลเอที่มองหาที่พักอาศัยอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอนจะต้องทำรายได้ 6 หลัก โดยอ้างอิงจากการคำนวนโดยสมาร์ทแอคเซสดอทคอม คุณจะต้องทำรายได้ 109,543 เหรียญสหรัฐต่อปี เพื่อจ่ายค่าเช่าเฉลี่ยอพาร์ทเม้นต์ในแอลเอ โดยตัวเลขดังกล่าวคุณไม่ควรที่จะใช้เกิน 30 เปอร์เซนต์ของรายได้สำหรับจ่ายค่าเช่า (ตกประมาณ 2,738 เหรีญสหรัฐฯ)

ค่าเช่าเฉลี่ยในแอลเออยู่ที่ 2,566 เหรียญสหรัฐต่อเดือนสำหรับอพาร์ทเม้นต์สองห้องนอน นอกเหนือจากนี้ สมาร์ทแอคเซส (smartasset.com) ยังได้ศึกษา 15 เมืองใหญ่ในสหรัฐอเมริกา โดยแอลเอมาเป็นอันดับที่ 4 โดยอันดับ 1 ตกเป็นของซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนียที่คุณต้องทำรายได้ 180,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน ตามด้วยอันดับ 2 เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ที่ต้องมีรายได้ 164,614 เหรียญสหรัฐฯ อันดับ 3 คือเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข