อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
แอลเออยู่ยาก หญิงสาวถูกแทงตายขณะโดยสารเมโทร

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เหตุผู้โดยสารถูกทำร้ายโดย “โฮมเลส” ยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด ใช้มีดแทงคอเหยื่อเพศหญิงตอนลงจากรถไฟเมโทรสถานียูนิเวอร์แซล

เหตุสยองขวัญล่าสุดที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารรถไฟเมโทรในลอสแอนเจลิส เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 22 เมษายน 2024 โดยเหยื่อเป็นผู้หญิง ถูกแทงที่ลำคอขณะลงจากรถไฟใต้ดิน สถานียูนิเวอร์แซล ซิตี้ ถนนแลงเคอร์ชริม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจแอลเอพีดี แถลงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เหยื่อ (ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ และข้อมูลอื่นๆ) ลงจากรถไฟใต้ดินและกำลังเดินออกจากชานชาลา โดยผู้ต้องหา ซึ่งตามคำให้การของผู้เห็นเหตการณ์ ระบุว่าเป็นชายผิวดำ แต่งตัวแบบที่ดูออกว่าเป็นโฮมเลส ลงมือทำร้ายจากด้านหลัง โดยตำรวจเชื่อว่าเป็นการลงมือโดยไม่มีการยั่วยุใดๆ ทั้งส้ิน จากนั้นผู้ต้องหา ซึ่งหิ้วข้าวของพะรุงพะรังสองถุงใหญ่ ได้หลบหนีออกจากสถานีรถไฟใต้ดินไป

อย่างไรก็ดี ประมาณ 30 นาทีต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจากสถานีนอร์ธ ฮอลลีวูด ได้พบเห็นผู้ต้อสงสัยรายนี้ ที่บริเวณมุมถนนเวนทูร่า และไวน์แลนด์ จึงทำการจับกุม โดยผลการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ต้องหามีชื่อว่า อีเลียต ทราเมล นิวเด้น วัย 45 ปี ขณะนี้ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และถูกตั้งเงินประกันมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์

“ทีมสอบสวนเชื่ออย่างมากว่า เหยื่อของผู้ต้องหาคนนี้ยังมีอีกหลายคน” แถลงของแอลเอ พีดี ระบุ.


อีเลียต ทราเมล นิวเด้น




จุดเกิดเหตุ



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข