ตระเวนแอลเอ
เตือนอันตรายนักช็อปย่านเมลโรส ของแอลเอ


แอลเอไทมส์ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ว่าขณะนี้สำนักงานตำรวจของนครลอส แอนเจลิส กำลังตามหาตัวคนร้ายอย่างน้อยสองคน ที่ก่อคดีปล้นทรัพย์คนเดินถนนหลายรายในย่านการค้าบริเวณถนนเมลโรส (Melrose Ave.) เขตแฟร์แฟ็กซ์ ของลอส แอนเจลิส 

แอลเอพีดี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อแย่งนาฬิกาโรเล็กซ์ ของเหยื่อรายหนึ่ง ขณะเดินอยู่ริมถนนเมลโรส ตัดกับนอร์ธ วิสต้า ออกเผยแพร่ โดยระบุว่าเหตุการเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 30 มกราคม 2021โดยหวังว่าอาจจะมีพลเมืองดีสามารถให้ข้อมูลเบาะแสเกี่ยวกับคนร้าย หรือข้อมูลใดๆ ที่เป็นประโยชน์

โดยในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าคนร้ายทั้งสองเป็นชายผิวดำ อายุราว 20 ปีเศษ และรถยนต์ที่ใช้เป็นรถขนาดกลาง (compact car) สีขาว

ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายลงจากรถยนต์และตรงเข้าชกต่อย กอดรัดเหยื่อจนล้มลงกับพื้น คนร้ายอีกคนใช้ปืนข่มขู่เหยื่อไม่ให้ต่อสู้ขัดขืน โดยนอกจากนาฬิการาคาแพงแล้ว คนร้ายยังแย่งชิงกระเป๋าเงินและทรัพย์สินอื่นๆ รวมถึงบังคับให้เหยื่อถอดสร้อยคอส่งให้ด้วย

หลังจากเหตุการณ์นี้แล้ว ข่าวบอกว่าตำรวจได้รับแจ้งเหตุร้ายลักษณะเดียวกันอีกหลายคดี มีทั้งเกิดขึ้นตอนกลางวันและกลางคืน โดยมีเหยื่ออย่างน้อย 7 คนที่ถูกปล้นนาฬิกาโรแล็กซ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายเลือกลงมือกับเหยื่อที่มีเครื่องประดับราคาแพงเป็นหลัก โดยเหตุร้ายเกิดขึ้นหลังจากเหยื่อออกมาจากร้านอาหารหรือร้านค้าที่มีอยู่มากมายในบริเวณดังกล่าว และกำลังเดินไปที่รถที่จอดห่างจากถนนใหญ่ หรือย่านชุมชน

ผู้ใดมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุร้ายที่เกิดขึ้น สามาถแจ้ง ดีเทคทีฟ เอส วิลลาโทโร่ (S. Villatoro) ได้ที่ 213-922-8217 หรือหลังเวลาทำงานให้ใช้หมายเลข 877-527-3247 หากไม่ต้องการแสดงตัว สามารถให้ข้อมูลแบบเป็นความลับได้ที่ 800-222-8477 หรือ www.lacrimestoppers.org.

ดูคลิปที่ https://www.youtube.com/watch?v=XfmoD5O06qo




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข