เกร็ดกฎหมายน่ารู้
เอเชี่ยนอเมริกันแอดแวนซิ่งจัสทิส 800-914-9583
การทุจริตการบริการด้านอิมมิเกรชั่นคืออะไร?


คำถาม

การทุจริตการบริการด้านอิมมิเกรชั่นคืออะไร?


คำตอบ

การทุจริตการบริการด้านอิมมิเกรชั่นเกิดขึ้นเมื่อทนายหรือที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่น (ที่เราเรียก “ทะแนะ”) ที่ไม่ซื่อสัตย์คิดค่าธรรมเนียมสำหรับการบริการที่ผิดกฎหมายหรือหลอกลวง ตัวอย่างทั่วไปของการทุจริตรวมไปถึงการให้คำปรึกษาทางกฎหมายที่ไม่ถูกต้องกับลูกความด้วยความจงใจ อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับวงในเพื่อที่จะติดต่อกับรัฐบาลหรืออิมมิเกรชั่นซึ่งจะช่วยลูกความเกี่ยวกับเคสอิมมิเกรชั่นของพวกเขา ยุยงให้ลูกความโกหกในใบสมัครของพวกเขา หรือยื่นแบบฟอร์มสำหรับผลประโยชน์ด้านอิมมิเกรชั่นโดยไม่ได้รับการอนุญาตหรือการรับรู้จากลูกความ ในบางกรณี ทนายที่ไม่ซื่อสัตย์อาจจะทำงานด้านกฎหมายหลังจากที่ใบอนุญาตของพวกเขาโดนระงับหรือหลังจากที่พวกเขาโดนถอดถอนแล้ว

สำหรับการตรวจสอบว่าบุคคลนั้นๆเป็นทนายจริงหรือไม่ คุณสามารถถามทนายถึงหมายเลขใบอนุญาตทนายความ คุณสามารถใช้หมายเลขใบอนุญาตนั้นตรวจสอบว่าทนายมีใบอนุญาตเป็นทนายที่แคลิฟอร์เนียหรือไม่โดยโทรไปที่องค์กรทนายที่เบอร์ 800-843-9053 หรือค้นหาในสารบบขององค์กรทนายแคลิฟอร์เนียที่ http://members.calbar.ca.gov/fal/LicenseeSearch/ ถ้าคุณไม่สามารถค้นหาชื่อบุคคลหรือหมายเลขใบอนุญาตทนายจากเว็ปไซต์ได้ นั่นหมายความว่าบุคคลนั้นๆไม่ใช่ทนายในรัฐแคลิฟอร์เนีย ถ้าหมายเลขใบอนุญาตทนายโดนระงับหรือทนายโดนถอดถอน พวกเขาไม่ได้รับการอนุญาตให้ทำงานด้านกฎหมายในรัฐแคลิฟอร์เนีย เว็ปไซต์นี้มีข้อมูลของทนายที่มีใบอนุญาตในรัฐแคลิฟอร์เนียเท่านั้น ถ้าทนายของคุณมีใบอนุญาตจากรัฐอื่น คุณต้องใช้สารบบของรัฐนั้น

ที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นคือบุคคลที่ได้รับการอนุญาตจากกฎหมายแคลิฟอร์เนียให้ช่วยลูกความแปลคำตอบสำหรับใบสมัครอิมมิเกรชั่นและกรอกแบบฟอร์มอิมมิเกรชั่น ตัวอย่างเช่น ที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นสามารถช่วยคุณกรอกแบบฟอร์มเพื่อที่จะได้รับใบเขียวหรือเปลี่ยนสัญชาติ และยื่นแบบฟอร์มกับรัฐบาล ที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นไม่ใช่ทนาย ที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นไม่ได้รับการอนุญาตให้เป็นตัวแทนคุณที่ศาลอิมมิเกรชั่น ที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นไม่สามารถให้คำปรึกษาทางกฎหมายซึ่งรวมไปถึงการเลือกแบบฟอร์มที่คุณควรจะกรอกหรือตอบคำถามในแบบฟอร์ม


หากมีคำถาม สามารถติดต่อเราได้ที่เอเชี่ยนอเมริกันแอดแวนซิ่งจัสทิส 800-914-9583




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
06-03-2019 คำถามคำตอบข้อสอบการสมัครเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาข้อ 26-50 (ภาษาไทย) (45/14570) 
06-03-2019 คำถามคำตอบข้อสอบการสมัครเป็นพลเมืองสหรัฐอเมริกาข้อ 1-25 (ภาษาไทย) (1/14204) 
20-02-2019 จะทำอย่างไรหากทราบว่าทนายที่เราเลือกใช้บริการไม่ปฎิบัติตามหรือเป็นทนายปลอม (23/2916) 
06-02-2019 ข้าพเจ้าจะทราบได้อย่างไรว่าที่ปรึกษาด้านอิมมิเกรชั่นทำตามกฎหมายหรือไม่? (0/3170) 
25-12-2018 ข้าพเจ้าสามารถป้องกันตัวเองจากการเป็นเหยื่อของพวกหลอกลวงทางอิมมิเกรชั่นได้อย่างไร? (0/3482) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข