ข่าวคนไทยในอเมริกา
คดีหย่า’นิโคลัส เคจ’ไม่หมู หลัง’สาวไทย’ฮึดสู้ชั้นศาล


นิโคลัส เคจ และอิริก้า โคอิเก้




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ภรรยา “สี่วัน” ของ นิโคลัส เคจ ฮึดสู้ขอค่าเลี้ยงดู และเงินชดเชยอื่นๆ ฐานดาราดังทำให้เธอ “เสียหาย” ทั้งเรื่องการงานและภาพพจน์ส่วนตัว

เว็บไซต์บันเทิง ทีเอ็มซี รายงานข่าวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อีริก้า โคอิเก้ กำลังเรียกร้องขอค่าเลี้ยงดู (spousal support) จากอดีตสามีดาราดัง นิโคลัส เคจ แม้ว่าชีวิตคู่ของทั้งสองจะสั้นเพียงแค่สี่วันก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 มีนาคม นักแสดงเจ้าของรางวัลออสก้าร์จากภาพยนตร์เรื่อง Leaving Las Vegas ได้จดทะเบียนสมรสกับเพื่อนหญิง อีริก้า โคอิเก้ ที่สำนักงานทะเบียนของคลาร์ค เคาน์ตี้ ในดาวน์ทาวน์ลาส เวกัส และเข้าพิธีสมรสกันที่โบสถ์น้อย (chapel) ของโรงแรมเบลลาจิโอ้ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา โดยภาพวิดีโอของผู้เห็นเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ซึ่งถูกนำออกเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ในเวลาต่อมา เห็นได้ชัดว่าดาราดังอยู่ในสภาพที่เมามาย และทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันด้วย

และอีกสี่วันต่อมา นิโคลัส เคจ ได้ยื่นเรื่องต่อศาลขอให้ทะเบียนสมรสของตนเองกับ อิริก้า โคอิเก้ เป็นโมฆะ (annulment) โดยให้เหตุผลว่า ขณะที่ฝ่ายหญิงแนะนำให้จดทะเบียนสมรสกันนั้น เขากำลังอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถรับรู้หรือเข้าใจผลของการกระทำของตัวเองได้

โดยในช่วงที่ผ่านมา อิริก้า โคอิเก้ ซึ่งเป็นบุตรสาวของนางอุบลสิริ หรือนีน่า โคอีเก้ เจ้าของร้านอาหาร จัสมินไทย ในเมืองพอร์ทเตอร์ แรนช์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ไม่เคย “ออกสื่อ” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเธอเลย จนกระทั่งเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีเอ็มซี ได้ระบุว่าเธอได้ยื่นฟ้องต่อศาลเรียกร้องค่าเลี้ยงดูในฐานะภรรยา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากนิโคลัส เคจ ด้วย

โดย อิริก้า โคอิเก้ ฟ้องต่อศาลว่าทะเบียนสมรสของเธอกับ นิโคลัส เคจ ไม่ควรเป็นโมฆะ โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอและสามี เป็น “ของจริง” รวมถึงบอกด้วยว่าหลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานกันได้ 12 วัน (หรือแปดวันหลังการฟ้องศาลขอให้ทะเบียนสมรสเป็นโมฆะ) ดาราดังได้ติดต่อกับเธอ เพื่อขอ “เริ่มต้นใหม่” อีกครั้งแบบถูกต้องอีกด้วย

อิริก้า โคอิเก้ เห็นด้วยว่า เธอกับ นิโคลัส เคจ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นสามีภรรยากัน แต่ยืนยันว่าการจดทะเบียนสมรส สมควรได้รับการยอมรับ ดังนั้นขั้นตอนที่ควรทำต่อไปคือการทำเรื่องขอหย่าขาดจากกัน

พร้อมกันนี้ เธอได้เรียกร้องขอค่าเลี้ยงดูจากนิโคลัส เคจ โดยอ้างว่าระหว่างที่สัมพันธ์ของทั้งคู่ยังราบรื่นนั้น เธอได้ปฏิเสธสิ่งที่เรียกว่า “โอกาสแห่งหน้าที่การงาน” หลายต่อหลายครั้ง  แถมยังกล่าวหาดาราหนุ่มด้วยว่า ทำให้ภาพจน์ของเธอเสียหายจากข้อกล่าวหาต่างๆ ที่ยกมาอ้างต่อศาล รวมถึงประวัติคดีอาญา และความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตสามีคนแรกของเธอด้วย

นอกจากนี้ เธอยังเรียกร้องให้ นิโคลัส เคจ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการยื่นฟ้องร้องต่อศาลครั้งนี้ด้วย

ทีเอ็มซี บอกด้วยว่าความสัมพันธ์ของ นิโคลัส เคจ และอิริก้า โคอิเก้ กลายเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2018 หลังจากที่ฝ่ายหญิงเดินทางไปหาฝ่ายชาย ซึ่งกำลังถ่ายภาพยนตร์อยู่ที่เปอร์โตริโก้

อิริก้า โคอิเก้ เป็นภรรยาคนที่สี่ของ นิโคลัส เคจ ต่อจาก แพทริเซีย อาร์เคว็ทท์ นักแสดงชื่อดัง (1995 ถึง 2001), ลิซ่า มาเรีย เพรสลีย์ (บุตรสาวของ เอลวิส เพรสลีย์) เมื่อปี 2002 ก่อนที่จะทำเรื่องขอหย่าขาดจากกันภายในเวลาเพียงสามเดือน จากนั้นเขาแต่งงานอีกครั้งกับ อลิซ คิม เมื่อปี 2004 มีบุตรด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ คาล-เอล โดยทั้งสองอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยานานถึง 12 ปี ก่อนจะหย่าขาดจากกันในปี 2016.
.
.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
24-04-2024 จับ (ซะที) สามโจรทุบร้านไทยและ ฯลฯ กว่า 130 แห่งในแคลิฟอร์เนีย (0/236) 
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/69) 
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/166) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/257) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/272) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข