ข่าวคนไทยในอเมริกา
จากร้านเครื่องเทศ สู่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในอเมริกาของ "Room39"

เกือบสิบปีหลังจากที่พวกเขาก้าวเท้าออกจากอเมริกา เพื่อเดินทางตามความฝันสู่เส้นทางการเป็นศิลปินเต็มตัว ถึงเวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Room39 ศิลปินกลุ่มภายใต้สังกัดเลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด โดยการชักนำของคุณบอย โกสิยพงศ์ หลังจากคลิปเพลงที่พวกเค้าเผยแพร่บน YouTube มีการรับชมมากกว่า 50 ล้านครั้ง

ทอม, มน และโอ เล่นดนตรีที่ร้านเครื่องเทศ ในไทยทาวน์เมืองลอส แอนเจลิส เมื่อปี 2010 และในช่วงเวลาว่าง ทั้งสามคนก็จะรวมตัวกันทำเพลงในอพาร์ตเมนต์เลขที่ 39 ซึ่งเป็นห้องของเพื่อน โดยการเล่นกีตาร์ของโอ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม แว่นใหญ่ และการขับร้องของพวกเค้าทั้งสามคนให้แฟนๆ ในโลกโซเชียลมีเดียของพวกเค้าได้รับชม

หลังการตัดสินใจอันรวดเร็วในการเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อได้รับการติดต่อจากคุณบอย.... ซิงเกิ้ลแรก “หน่วง”  ของพวกเค้า ก็ที่ทำให้ทุกคนรู้จัก Room39  ซึ่งแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว หลายๆคนก็ยังคงร้องเพลงนี้ได้อย่างติดปาก

ถึงอัลบั้มที่ 2 กับเพลงดังมากมายทั้ง Restart, ความจริง และ อย่าทำให้ฉันคิด ซึ่งมียอดรับชมมากกว่า 120 ล้านครั้งบน YouTube ตอกย้ำความเป็นศิลปินกลุ่มแนวหน้าของเมืองไทยให้กับ Room39  ช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยเพลงดังกว่า 20 เพลง การแสดงโชว์กว่า 1,000 โชว์  ถึงเวลาแล้วที่พวกเค้าจะเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในอเมริกาที่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านเกิดของ “Room39” ภายใต้ความสนับสนุนของบริษัทสิงห์คอร์ปอเรชั่น โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบความสุขสนุกสนานให้กับคนไทยในสหรัฐอเมริกา

โดยทัวร์คอนเสิร์ตของ Room39 ในอเมริกาครั้งนี้ เกินขึ้นภายใต้การดำเนินการของบริษัท Fab Function ออกาไนเซอร์ระดับมืออาชีพ รวมถึงผู้สนับสนุนในแต่ละเมือง โดยคุณวิรุณณา วงศ์ข้าหลวง หนึ่งในทีมผู้จัดเปิดเผยว่า การที่บริษัทเชิญศิลปิน Room39 มาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพราะเสียงเรียกร้องที่มีมาอย่างท่วมท้น จากความชื่อชอบในตัวศิลปินและเพลงอันไพเราะของวง ทางเรามีความตั้งใจและพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว ทางบริษัทจึงได้กำหนดโชว์ขึ้นในห้าเมือง ทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกของอเมริกา เพื่อให้แฟนเพลงที่รัก Room39 ได้มีโอกาสพบปะและชมการแสดงจากศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิด

"โชว์ที่เรามอบให้นั้น เป็นการแสดงแบบเต็มรูปแบบ ด้วยทีมงานตัวจริงของ Room39 ทั้งนักดนตรีและเจ้าหน้าที่สนับสนุนด้านต่างๆ ที่เดินทางไปแสดงคอนเสริตมาแล้วในหลายๆ ประเทศทั่วโลก" คุณวิรุณณา วงศ์ข้าหลวง กล่าว

สำหรับตารางการแสดงคอนเสิร์ต “Singha presents Room39 Live in USA 2018”   เริ่มจาก ซานฟรานซิสโก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ต่อด้วย ลอส แอนเจลิส ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์  ต่อไปที่ ซีแอทเติล ในพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ แล้วเดินทางข้ามประเทศไปแสดงยังนิวยอร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และสุดท้ายสำหรับแฟนเพลงที่บอสตันในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์

ในส่วนของคอนเสิร์ตที่ ลอสแองเจลิส จะจัดขึ้นที่ Union Club Los Angeles ประตูเปิดตั้งแต่ 22.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ร้าน Bangkok Street Food, ร้านดอกหญ้า, บ้านขนมไทย และร้าน Luv2Eat บัตรมี 3 ประเภท คือ บัตร General admission ราคา 65 ดอลลาร์, บัตร VIP ราคา 100 ดอลลาร์ ให้แฟนๆ ได้ meet and greet กับศิลปิน รวมถึงมี Vip zoneด้วย และสุดท้ายบัตร Vip premium ราคาเซ็ตละ 850 ดอลลาร์ สำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่มและต้องการโต๊ะนั่ง รวมถึงสิทธิ์ meet and greet กับศิลปิน

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในอเมริกาครั้งแรกของ Room39 ครั้งนี้ ทั้งศิลปิน สปอนเซอร์ และทีมผู้จัด มีความตั้งใจที่จะมอบความสุขให้ทุกๆท่าน จึงอยากขอเรียญเชิญให้มาสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน...  ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น... หากมีคำถามหรือข้อสงสัยประการได้สามารถสอบถามได้ที่บริษัท Fab Function 415-663-5474.






 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
24-04-2024 จับ (ซะที) สามโจรทุบร้านไทยและ ฯลฯ กว่า 130 แห่งในแคลิฟอร์เนีย (0/194)   
23-04-2024 เตรียมปรับผังแอลเอเอ็กซ์ครั้งใหญ่ รับ “บอลโลก-โอลิมปิก (0/65) 
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/163) 
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/252) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/272) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข