Entertain Update
โฉมแรก เอ็มม่า วัตสัน ภาพอย่างเป็นทางการจาก Beauty and the Beast

ภาพแรก เอ็มม่า วัตสัน สวยสง่าในบท เบลล์ จากหนังเรื่อง Beauty and the Beast โดยภาคนี้เรื่องราวของเบลล์จะเปลี่ยนไป เพราะเธอจะกลายเป็นนักประดิษฐ์

หลายคนที่ประทับใจความงามของแอนิเมชั่น Beauty and the Beast น่าจะตื่นเต้นกับการกลับมาในรูปแบบหนังไลฟ์-แอ็คชั่น ที่ค่าย Disney คว้าตัวดาราระดับแม่เหล็กมารับบท เบลล์ กับ เจ้าชายอสูร ซึ่งหลังจากปล่อยให้แฟน ๆ เฝ้ารออยู่นาน ในที่สุด 2 พฤศจิกายน 2016 นิตยสาร Entertaintment Weekly ได้เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) ในบท เบลล์ พร้อมด้วยสองหนุ่ม แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens) และลุค อีแวนส์ (Luke Evans) ในบท เจ้าชายอสูร และตัวร้าย แกสตอ

          การกลับมาของ Beauty and the Beast ในเวอร์ชั่นนี้ จะมีความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องราวของ เบลล์ เพราะนอกจากเธอจะชอบอ่านหนังสือแล้ว เธอยังมีความสามารถในการเป็นนักประดิษฐ์อีกด้วย ซึ่งในแอนิเมชั่นบอกเพียงว่า พ่อของเธอคนเดียวที่ชอบประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆ 

"ในฉบับหนังแอนิเมชั่น พ่อของเธอคือนักประดิษฐ์ ซึ่งเรานำไอเดียนั้นมาใส่ในตัวของเบลล์ ฉันคิดว่าทำไมเบลล์ไม่ชอบทำอย่างอื่นนอกจากอ่านหนังสือ เธอใช้เวลาไปกับการทำอะไรบ้าง ? ดังนั้นเราจึงสร้างเรื่องราวเบื้องหลังให้กับเธอ นั่นคือการที่เธอคิดค้นบางอย่างคล้ายเครื่องซักผ้า เพราะฉะนั้นแทนที่เธอจะซักผ้า เธอสามารถนั่งลงและใช้เวลาอ่านหนังสือได้ ใช่แล้วค่ะ เราทำให้เบลล์เป็นนักประดิษฐ์"

          บิล คอนดอน (Bill Condon) จากเรื่อง Dreamgirls และ The Twilight Saga: Breaking Dawn รับหน้าที่กำกับ Beauty and the Beast โดยวางกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 16 มีนาคม 2017







 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข