อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ขอ “ปาปาราซซี่” อย่าตะโกนใส่ “บรู๊ซ วิลลิส”

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ภรรยาของซูเปอร์สตาร์ “บรู๊ซ วิลลิส” ขอร้องปาปาราซซี่ อย่าตะโกนใส่สามี หลังปรากฎตัวครั้งแรกนับจากมีอาการ “สมองเสื่อม” ที่ซานตามอนิก้า


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2023 เอ็มม่า เฮมมิ่ง วิลลิส ภรรยาของ บรู๊ซ วิลลิส ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอร้องบรรดาช่างภาพและช่างภาพวิดีโอให้ “เคารพความเป็นส่วนตัว” ของสามี ให้มากกว่าที่เป็นอยู่

โดยในวันดังกล่าว ดาราใหญ่จาก Die Hard และภรรยา ได้ไปร่วมสังสรรค์กับเพื่อนที่ซานตามอนิก้า ถือเป็นการปรากฎตัวต่อสาธารณะชนครั้งแรก หลังจากมีข่าวเรื่องอาการสมองส่วนหน้าเสื่อม (frontotemporal dementia) ของเขาปรากฎออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย เอ็มมี่ เฮมมิ่ง วิลลิส ระบุว่าการดูแลผู้ป่วยด้วยโรคสมองเสื่อม เป็นเรื่องยากและเครียดมาก เพราะการออกไปซื้อกาแฟก็อาจจะไม่ปลอดภัย

“เห็นได้ชัดว่าการให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก และนี่คือข้อมูลสำหรับช่างภาพและช่างภาพวิดีโอ ที่ต้องการได้เรื่องเอ็กคลูซีฟของสามีดิฉัน ขอให้เว้นระยะห่างไว้หน่อย ดิฉันรู้ว่านี่คืองานของคุณ แต่ขอให้เว้นระยะสักนิด และสำหรับช่างภาพวิดีโอ กรุณาอย่าตะโกนใส่สามีดิฉัน เพื่อถามว่าเขาเป็นยังไงบ้างหรืออะไรก็แล้วแต่” ภรรยาที่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2009 ของบรู๊ซ วิลลิส ระบุ

ในช่วงท้าย ภรรยาของบรู๊ซ วิลลิส ได้ฝากถึงคนที่มีหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม หรือผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโรคนี้ด้วยว่า หากมีคำแนะนำในการดูแล “คนที่เรารัก” ให้ปลอดภัยอยู่ในโลกนี้ กรุณาแบ่งปันให้เธอรับรู้ด้วย

ทั้งนี้ ครอบครัวของ บรู๊ซ วิลลิส แถลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เขาป่วยด้วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม หรือ FTD เป็นเหตุให้ต้องถอนตัวจากงานทุกชนิด โดยโรคร้ายชนิดนี้ เกิดขึ้นเมื่อเซลล์ประสาทบริเวณสมองส่วนหน้าเสื่อม มีผลกับการเชื่อมต่อระหว่างสมองส่วนต่างๆ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในบุคลิกและพฤติกรรม ความสามารถในการใช้และเข้าใจภาษา รวมถึงอาจสูญเสียความทรงจำด้วย

บรู๊ซ วิลลิส มีลูกสาวสองคนกับ เอ็มมี่ เฮมมิ่ง วิลลิส ชื่อเมเบิล เรย์ กับ อีเวอลีน เพ็นน์ และมีลูกสาวอีกสามคนกับเดมิ มัวร์ คือรูเมอร์, เทลลูล่าห์ และ สก็อตต์ ลารู.


บรู๊ซ วิลลิส และเอ็มม่า วิลลิส



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข