ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 453


@ เนื่องจากวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2019 นี้ วัดชัยยะธรรมวิหาร ลาสเวกัสจะมีการบวชหมู่ มีเณร 5 รูป แม่ชี 7 รูป และพระ 6 รูป วันอาทิตย์ที่ 9 จะมีพิธีเปิดอาคารหลังใหม่  จึงขอเรียนเชิญพุทธศาสนิกชน และท่านที่มีจิตศัทธา มาร่วมช่วยกันเตรียมงาน เวลาเที่ยง ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 6 จะแขวนม่านหน้าต่างฯลฯ ที่ตึกใหม่, วันศุกร์ที่7 จะมีผู้มาถือศีลมากกว่า 30 ท่าน ชาววัดจะช่วยทำอาหารคาว หวานสำหรับเลี้ยงศาสนิกชนที่มาช่วยงานในวันเสาร์ และวันเดียวกันคือ วันเสาร์ ที่ 8  จะทำอาหารคาวหวาน เพื่อเป็นโรงทานสำหรับวันอาทิตย์ และหลังจาก พิธีเปิดตึกใหม่แล้ว จะมีเรียนถือศีลปิดวาจา 10 วัน โดยท่านอาจารย์ชัยยะฯ จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจ และร่วมนำอาหารมาเพิ่มเติม จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขออณุโมทนา สาธุด้วย! ท่านผู้มีจิตศรัทธา ติดต่อได้ที่ วัดชัยยะธรรมวิหาร ลาสเวกัส 7925 Virtue Court, Las Vegas, NV 89113 หรือ โทร 702-456-3838. 702-219-0377


@ ท่านพระมหาอภัย ปภงฺกโร เจ้าอาวสวัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ได้ไปปฏิบัติศาสนกิจ ประชุมสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกาและผูกพัธสีมา วัดศรัทธาธรรม เมือง San Antonio TX สำเร็จเสร็จสมบูรณ์ อนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมทำบุญมาครั้งนี้


@ เมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนานยน ที่ผ่านมา วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัสได้มีการทำบุญตักบาตร และเปิดป้ายวัด เนื่องในโอกาสครบการก่อตั้งมาเป็นเวลานาน 12 ปี มีญาติโยมไปร่วมงานบุญกันมากมาย มีออกร้านขายอาหาร ได้ทั้งบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน


ข่าวฝากจากยูท่าห์


@ งาน living traditions จัดโดยวัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็เสร็จสิ้นไปแล้วด้วยดี ทางวัดขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ช่วยงาน ขอความดีที่เราทำ จงปกปักษ์รักษาให้มีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งหนึ่งประการใดที่เป็นไปด้วยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอความปรารถนานั้นจงพลันสำเร็จทุกประการด้วยเทอญ


@ ขอเชิญร่วมงานราตรีสโมสรการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารวิปัสสนา วัดชัยมงคลวราราม รัฐUtah ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 (20 July 2029) งานเริ่มเวลา 6:30 PM ที่ ร้านอาหาร Thai Jasmine Restaurant เลขที่ 1662 S. 2000 W. Syracuse , UT 84075 พบกับวงดนตรีคณะ ลาวสัมพันธ์ และ พิเศษมีนักร้อง ธิดา ดวงดาว มาร่วมมอบความสุขให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (801) 825-2719


ท่านพระมหาอภัย ปภงฺกโร เจ้าอาวสวัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




พระครูสุขุมสังฆการ เทศน์มหาชาติ ณ วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส




พระครูวิริยะธรรมรงค์ วัดพระเชตุพลวิมลมงคลาจารย์ (โพธิ์ท่าเตีอน)




พุทธศาสนิกชน ที่มาร่วมทำบุญ เปิดป้าย วัดศรีเจริญธรรม




บางส่วนของแม่ค้า ลูกค้าในวันเปิดป้ายวัดศรีเจริญธรรม




คุณสมพร แฮสเลอร์ ไปทำบุญคล้ายวันเกิด ที่วัดชัยยะธรรมวิหาร



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข