อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
รถตู้จมน้ำ ปู่-ย่าทวดดับ เหลนอีก 4 คนกรีดร้องก่อนจมทั้งคันเสียชีวิต

แอลเอ 08/30/17 (สยามทาวน์ยูเอส) ศพของเด็ก 4 คนและศพของปู่ทวดย่าทวดของเขาถูกพบหลังจากที่รถตู้ถูกน้ำท่วมที่มีกระแสน้ำเชี่ยวในแถบตอนตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองฮุสตัน โดยเจ้าหน้าที่พบรถตู้คันดังกล่าวเช้าวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2017 หลังจากที่รถตู้คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 เชอรีฟของฮาร์ริสเคาท์ตี้ นายเอ็ด กอนซาเลซได้ยืนยันว่าทั้ง 6 ศพยังอยู่ในรถ ประกอบด้วย เดนี่ ซาวดิวาร์ อายุ 16 ปี ,  โดมินิค ซาวดิวาร์ อายุ 14 ปี , ชาวิเออร์ ซาวดิวาร์ อายุ 8 ปี และเดซี่ ซาวดิวาร์ อายุ 6 ปีได้เดินทางโดยสารรถไปกับปู่และย่าทวดของเขา เบลเลียและ มานูเอล ซาวดิวาร์  ซึ่งอีกคนในนั้นคือ แซมมี่ ซาวดิวาร์ พ่อของเด็กทั้ง 4 คน ซึ่งได้เป็นคนไปยืมรถดังกล่าวจากญาติมา

ริค ซาวดิวาร์ ลุงทวดของเด็กทั้งสี่คนบอกกับนักข่าวว่าครอบครัวได้ให้กำลังใจแซมมี่ (พ่อของเด็กให้พาครอบครัวออกมาจากบ้านก่อนที่น้ำจะจมบ้าน โดยได้ขึ้นรถกันออกมาและมายังสะพาน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อรถติดอยู่ในบึง โดยพ่อของเด็กเป็นคนขับรถตู้ดังกล่าวแต่ไม่สามารถควบคุมรถได้เลย

น้ำเริ่มจมท่วมรถตู้เริ่มจากด้านหน้ารถก่อนและน้ำก็เข้ามาในรถอย่างรวดเร็ว โดยพ่อของเด็กสามารถหนีออกมาจากรถตู้ได้เพราะสามารถจับกิ่งของต้นไม้ใหญ่ได้แต่รถตู้จมลงอย่างรวดเร็ว  โดยพ่อของเด็กได้ตะโกนเรียกให้เด็กออกจากรถแต่มันสายเกินไป รถตู้ได้จมหายไปกับตาซึ่งเขาได้ยิ่งเสียงลูกๆของเรากรีดร้อง ซึ่งเหตุการณ์นั้นยังติดอยู่ในหัวของพ่ออยู่ตลอดเวลา  ทางเจ้าหน้ากำลังที่จะตัดสินใจที่จะให้ทีมนักดำน้ำมากู้ร่างหรือจะลากรถขึ้นมาก่อนแล้วจึงกู้ร่างต่อไปเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งได้มีการตั้งกองทุนช่วยเหลือครอบครัวที่ลิงค์นี้ https://www.gofundme.com/funds-for-saldivar-family


ขอบคุณภาพจาก HCSOTexas




เด็กทั้งสี่คนที่เสียชีวิต




ภาพ Mark Ralston / AFP - Getty Images



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

เศร้าใจมากค่ะ

  • ¼ÙéÊè§: Vicky
  • 47.152.51.158 Aug 30, 2017 @08:13 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข