Hot News
นักร้องนำวง 'Linkin Park' คิดสั้นแขวนคอตาย ด้วยวัย 41

พบศพนายเชสเตอร์ เบนนิงตัน แขวนคอตายที่บ้าน พักส่วนตัวที่ Palos Verdes Estates ในลอสแองเจลิสเค้าท์ตี้ แคลิฟอร์เนีย เช้าวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2017 เวลา 09:00 น. 

นายเชสเตอร์ เคยแต่งงานมาแล้วสองครั้งและมีบุตรด้วยกัน 6 คน เค้าเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหากับอาการติดยาเสพติดและเหล้า และในอดีตก่อนเขาเสียชีวิตได้เคยตัดสินใจคิดสั้นมาแล้วเพราะโรคซึมเศร้าเนื่องจากอดีตเคยถูกชายที่อายุมากกว่าใช้ความรุนแรงในขณะที่เขาเป็นเด็ก

Linkin Park เป็นวงดนตรีร็อกชาวอเมริกัน ก่อตั้งปี พ.ศ.2539 เป็นศิลปินแนวนิวเมทัล ผสมผสานความหลากหลายของดนตรี ทั้ง เมทัล ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกส์ และป๊อป แม้เชสเตอร์ไม่ได้ร่วมทีม 3 นักเรียนมัธยมที่เริ่มก่อตั้งวงแต่แรกเริ่ม แต่ก็ได้รับเลือกให้เป็นนักร้องนำของวง จากคำแนะนำของเจฟฟ์ บลู ในปี 2542 ก่อนที่ลิงคินพาร์กจะแจ้งเกิดโด่งดังไปทั่วโลก ตั้งแต่อัลบั้มแรก Hybrid Theory ในปี 2543 และดังต่อเนื่องในอัลบั้มต่อมา Meteora ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด 200 ตามด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตและร่วมงานการกุศลทั่วโลก ถึงปัจจุบันลิงคินพาร์กมียอดขายอัลบั้ม 70 ล้านฉบับทั่วโลก และพิชิตรางวัลแกรมมีมาแล้ว 2 รางวัลใหญ่

ผลงานดัง 
In The End https://www.youtube.com/watch?v=eVTXPUF4Oz4
Numb https://www.youtube.com/watch?v=kXYiU_JCYtU


 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข