Entertain Update
John Wick ขอลุยต่อ เดินหน้าสร้างภาค 3

ผู้กำกับ แชด สเตเฮลสกี้ อยู่ระหว่างพัฒนา John Wick 3 พร้อมไอเดียบางอย่างที่เก็บอยู่ในใจ โดยมี 2 ตัวละครสมทบที่จะกลับมาแน่นอน

ขณะที่แฟน ๆ ตั้งตาคอยการมาถึงของ John Wick: Chapter 2 ในช่วงต้นปี 2017 แต่ดูเหมือนสตูดิโอ Lionsgate จะมั่นใจในความแกร่งของ จอห์น วิค จนวางแผนสร้างภาค 3 เตรียมไว้แล้ว เพราะล่าสุด 10 ตุลาคม 2016 ผู้กำกับ แชด สเตเฮลสกี้ (Chad Stahelski) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่าหนังเรื่อง John Wick 3 อยู่ระหว่างการพัฒนาในช่วงเริ่มต้น พร้อมยืนยันว่าตัวละครสมทบอย่างน้อย 2 ตัว จะกลับมาอย่างแน่นอน

          "สตูดิโอขอให้เราช่วยกันคิด เพื่อลองดูว่าจะได้ไอเดียอะไรหรือเปล่า ตัวละคร วินสตัน ของ เอียน แม็คเชน จะเป็นส่วนสำคัญในภาคถัดไป เช่นเดียวกับคาแรคเตอร์ของ แลนซ์ เรดดิค ตอนนี้เราได้ไอเดียบางอย่างแล้ว"

สำหรับตัวละคร วินสตัน ที่รับบทโดย เอียน แม็คเชน (Ian McShane) คือเจ้าของโรงแรมคอนติเนนทัล ส่วนคาแรคเตอร์ ชารอน ที่รับบทโดย แลนซ์ เรดดิค (Lance Reddick) คือผู้จัดการโรงแรมคอนติเนนทัล ซึ่งที่ผ่านมาเรายังไม่เคยเห็นทั้งสองคนร่วมฉากแอ็คชั่นแบบจัง ๆ แต่ในเมื่อทั้งคู่จะกลับมาในภาค 3 เราอาจได้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมแห่งนี้แบบเจาะลึกยิ่งขึ้น

แม้การพัฒนาหนังภาค 3 ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ภาคล่าสุดอย่าง John Wick: Chapter 2 กำลังจะเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 เล่าการเดินทางของ จอห์น วิค ไปยังกรุงโรม เพื่อเผชิญกับเหล่านักฆ่าที่อันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก หลังจากถูกอดีตเพื่อนร่วมงานบีบให้กลับสู่เส้นทางนักฆ่า










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข