Entertain Update
รอลุ้น ! แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ถูกวางตัวใน Harry Potter and the Cursed Child

มีข่าวลือว่า Warner Bros. กำลังหมายตาให้ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กลับมาสวมบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในหนังเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child ซึ่งถ้าหากเป็นความจริงก็อาจเข้าฉายเร็วที่สุดในปี 2020

ถึงแม้ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) เคยให้สัมภาษณ์ว่า Harry Potter and the Cursed Child จะไม่ถูกสร้างเป็นหนัง แต่มีข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า Warner Bros. พยายามอย่างยิ่งที่จะนำละครเวทีเรื่องนี้มาเล่าใหม่บนจอเงิน โดยล่าสุด 27 สิงหาคม 2016 เว็บไซต์ New York Daily News รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงในที่อ้างว่า Warner Bros. ต้องการปล่อยหนัง Harry Potter and the Cursed Child เข้าฉายอย่างเร็วที่สุดในปี 2020 และกำลังหมายตาให้ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) กลับมาสวมบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจาก เจ.เค. โรว์ลิ่ง หรือ Warner Bros.

โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า Warner Bros. กำลังพยายามคว้าสิทธิ์ Harry Potter and the Cursed Child มาสร้างเป็นหนัง ซึ่งนักแสดงคนเดียวที่พวกเขาอยากได้มาสวมบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็คือ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ แต่ความตั้งใจดังกล่าวอาจยากไปสักหน่อย เนื่องจากพระเอกวัย 27 เคยกล่าวว่าอาจไม่กลับมารับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม มีรายงานว่า Warner Bros. ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าของ Harry Potter and The Cursed Child อยู่ใน Class 9 ซึ่งครอบคลุมถึงการผลิตเป็นภาพยนตร์ จนทำให้หลายคนมั่นใจว่าเราจะได้ดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ในเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child เราจะได้เห็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ กลายเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ พร้อมควบตำแหน่งสามีและคุณพ่อลูกสามในเวลาเดียวกัน โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปที่ลูกชายคนสุดท้องของเขาอย่าง อัลบัส ที่ต้องแบกรับชื่อเสียงของครอบครัวที่เขาไม่เคยต้องการ ซึ่งสำหรับใครที่ไม่มีโอกาสไปดูละครเวทีเรื่องนี้ถึงลอนดอน ก็มีการปล่อยหนังสือบทละครเรื่องนี้ออกมาแล้ว



(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข