ดูหนังไทย
ฮาจริง! 'ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้' เปิดตัว 29 ล้าน! ทุบสถิติ 'พี่มาก'

“ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่ายจีทีเอช สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการทำรายได้ในวันเปิดตัวสูงถึง 29.17 ล้านบาท

ชนะ “พี่มาก..พระโขนง” ที่ทำรายได้ 21.20 ล้านบาท ในวันเปิดตัวอย่างไม่น่าเชื่อ จึงทำให้ ไอฟายฯ กลายเป็นหนังไทยที่ทำรายได้ในวันเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลไปแล้ว โดยผลตอบรับจากทั่วประเทศต่างก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันคือ เต็ม แน่น ล้น ตั้งแต่เปิดฉายรอบแรก จนทำให้โรงภาพยนตร์ต่างต้องสับเปลี่ยนโรง และปรับรอบฉายกันใหม่ เพราะไม่มีใครคาดถึงมาก่อนว่า ไอฟายฯ จะได้รับการต้อนรับจากคนดูอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันขนาดนี้

วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนหนังจากทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ที่ได้ช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่นี้ขึ้นมาอีกครั้ง และนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนอีกครั้งว่า หนังที่มีเนื้อหาสดใหม่ ใกล้ตัวคนไทยและใส่ใจในคุณภาพนั้น คนดูยังพร้อมให้การต้อนรับเสมอ ซึ่งในหนังไอฟายฯ นอกจากมุกตลกและเสียงหัวเราะที่ผู้ชมได้รับไปอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว กลับยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึงนั่นก็คือ ความซาบซึ้งประทับใจ จึงทำให้หนังเรื่องนี้มีทั้งความสนุก และความซาบซึ้งกินใจ ที่ผมเชื่อว่าจะทำให้หนังยืนระยะการฉายได้อย่างยาวนาน ด้วยกระแสปากต่อปากที่เป็นบวก และส่งบอกต่อๆ กันออกไปครับ”.










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : ไทยรัฐ

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข