ดูหนังไทย
“แม็กกี้-อาภา” อินบทสาวขี้เหงาต้องการความรักใน “เธอ เขา เรา ผี”

ถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งที่มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “แม็กกี้ อาภา” ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากจากผลงานก่อนหน้าอย่าง “คน-โลก-จิต” และ “สูบคู่กู้โลก” เรียกว่าบทสุดเครียดก็ตีบทแตก บทฮาก็รั่วได้สุดขีด และกับผลงานเรื่องล่าสุด “เธอ เขา เรา ผี” หนังรักสามเส้านิยามใหม่จากค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ผลงานของผู้กำกับมือรางวัล “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ซึ่งสาวแม็กกี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครหัวใจหลักของเรื่องที่คนดูต้องลุ้นและ เอาใจช่วยเธอในเรื่องความรักที่ต้องเลือกระหว่างคนกับผี โดยเธอต้องมารับบท “ส้ม” สาวสวยน้อยขี้นอยด์ที่คอยจับผิดและตามหึงแฟนหนุ่มหล่อมากอยู่ตลอดเวลาจน กระทั่งมาเจอกับผีหนุ่มขี้เอาใจจนเธอตกหลุมรัก จนเป็นเรื่องเป็นราวให้เธอต้องตามแก้ปัญหาเลิฟด้วยตัวเอง

           โดย “แม็กกี้ อาภา” ได้พูดถึงบทบาทสาวขี้เหงาและขี้นอยด์ในหนังโรแมนติก-คอเมดี้เต็มตัวครั้งแรกของเธอว่า

           “เรื่องนี้แม็กกี้รับบทเป็น ‘ส้ม’ ค่ะ เป็นช่างแต่งหน้าประจำกองถ่าย แล้วก็แอบคบอยู่กับ ‘หรั่ง’ (นิว ชัยพล) ซึ่งเป็นเด็กทีมอาร์ตโดยไม่ให้ใครรู้ คือบทบาทของส้มจะมีความเป็นผู้หญิงสูงมาก คือทั้งขี้หึง ขี้หวง ขี้นอยด์ ตามจิก จะเป็นคนที่เหมือนขาดความอบอุ่นเพราะว่าเราโตมาไม่มีพ่อแม่ พอมีหรั่งเป็นแฟนก็เหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวเดียวที่มี แล้วหรั่งก็ทำตัวเฟรนด์ลี่ ชอบทำให้ทุกคนรอบข้างมีความสุข ยกเว้นแฟนของตัวเอง ส้มก็เลยรู้สึกน้อยใจจนทำให้รู้สึกอยากจะเลิกจริงๆ

          เรื่องนี้ยากค่ะ เราต้องร้องไห้เกือบทุกฉากเลย และต้องดราม่าและคอเมดี้ได้ มันยากมากคือเราจะต้องเล่นจริงมาก ไม่ใช่ว่าแสร้งให้ตลก คือเราจะต้องเล่นจริงเพื่อให้คนดูเราแล้วรู้สึกว่ามันจริงแล้วมันก็จะตลกออก มา คือคิดว่าเป็นชีวิตประจำวันของเราจริงๆ เลย พี่กอล์ฟก็จะช่วยสอน มีการเทคแคร์ มีการบิลต์ มีการคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาค่ะ แล้วก็จะคอยแนะนำและเสริมมุกเสริมอะไรตลอดเวลา พี่กอล์ฟสามารถดึงศักยภาพเราออกมาได้ ซึ่งแม็กกี้ก็ไม่รู้เหมือนกันมันอาจเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งในระหว่าง การถ่ายทำค่ะ เราถ่ายกันอยู่ทั้งวันเลยตั้งแต่เช้ายันเย็นก็จะเป็นตัวส้มตลอดเวลา กลับบ้านไปก็ยังเป็นนะ บางทีก็แบบอินแอบเศร้าอะไรแบบนี้ค่ะ”

          เตรียมตัวสัมผัสบางห้วงแห่งความรักที่อาจจะต้องเลือกระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “ผีที่รักเรา” ในภาพยนตร์รักฮาผวา “เธอ เขา เรา ผี” พร้อมฉาย 13 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข