ตระเวนแอลเอ
อะไรนะ! ฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมของแอลเอ คือ...

ผลสำรวจความนิยมต่อเชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ของประชาชนชาวเมืองลอส แอนเจลิส โดย “ท็อป เอเจนซี” ที่มีการเปิดเผยเมื่อต้นมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฎผลออกมา “ผิดความคาดหมาย” ของผู้คนส่วนใหญ่

เพราะ Five Guys เชนฟาสต์ฟู้ดประเภท เบอร์เกอร์แอนด์ฟรายด์ ที่ชาวแอลเอบางคนบอกว่า “ไม่เคยได้ยินมาก่อน” กลายเป็นฟาสต์ฟู้ด ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับหนึ่ง แซงเชนฟาสต์ฟู้ดอาหารแม็กซิกันอย่าง Chipotle ไปแบบเหลือเชื่อ

โดย “ท็อปไฟว์” เชนฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมในลอส แอนเจลิส คือ

-Five Guys
-Chipotle Mexican Grill
-In-N-Out Burger
-McDonald’s
-Chick-fil-A

ผลสำรวจความนิยมของประชาชนฉบับนี้ คงทำให้บรรดาสาวกของ In-N-Out งงเป็นไก่ตาแตก เพราะแฮมเบอร์เกอร์เจ้าที่มีรถยนต์เข้าคิวยาวเหยียดแทบทุกสาขาแห่งนี้ ติดอยู่ในอันดับสามเท่านั้น

อย่างไรก็ดี หากขยับลงไปที่ซานดิเอโก้ In-N-Out เชนแฮมเบอร์เกอร์สุดดังที่ก่อกำเนิดจากย่านซานเกเบรียลแวลเล่ย์เมื่อปลายยุค 1940s และกลายเป็น “ของดีแคลิฟอร์เนีย” ที่ถูกบรรจุในโปรแกรมทัวร์จากต่างรัฐ โดยเฉพาะแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นยักษ์ที่เรียกว่า 4x4 และ Animal Style ก็ยังคงได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับหนึ่ง

โดย “ท็อปไฟว์” เชนฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมของซานดิเอโก้ คือ

-In-N-Out
-Chipotle
-McDonald’s
-Carl’s Jr.
-Jersey Mike’s

ขณะเดียวกัน ผลสำรวจความนิยมของประชาชน ที่จัดทำขึ้นใน 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศครั้งนี้ ยังปรากฎผลว่า ร้านไก่ทอด Chick-Fil-A ซึ่งติดอยู่ในอันดับห้าของเมืองแอลเอนั้น ได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับหนึ่งใน 7 เมืองใหญ่ คือบอสตัน, ดีทรอยท์, นิวยอร์ก, ฟีนิกซ์, พอร์ทแลนด์, เซาท์เลคซิตี้, และซานฟรานซิสโก

ผลการศึกษาฉบับนี้ พบด้วยว่าชาวอเมริกันในเมืองใหญ่ ให้ความสนใจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา ทั้งนี้เป็นผลจากวิกฤตโควิด-19 ที่ร้านอาหารทั่วไปไม่สามารถเปิดให้บริการได้ โดยอุตสาหกรรมอาหารฟาสต์ฟู้ดทั่วประเทศ มีลูกค้าเพิ่มขึ้นในปีนั้นกว่า 33 เปอร์เซ็นต์ โดยเพิ่มมากที่สุดในเชนฟาสต์ฟู้ดประเภทแฮมเบอร์เกอร์ ที่ลูกค้าเพิ่มขึ้นถึง 54 เปอร์เซ็นต์.








สนับสนุนข่าวโดย โอชา คลาสสิก สาขา5 บนถนนซันเซท ในไทยทาวน์ฮอลลิวูด เมนูแนะนำ โป๊ะแตกทะเล กะเพราทะเล ปลาดุกผัดเผ็ด เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. โทรสั่งทูโก 323-663-3901 ร้านอยู่ที่ 5187 Sunset Blvd , LA,CA 90027



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข