ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 425


@ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้ากฐินพระราชทาน คุณสุชาย- คุณสายพิณชุติมา ผู้บริหารร้านอาหาร “บัวสยาม”  นางสาวเพ็ญนภา นางสาวสุพรรนิกา ชุติมา  จาก ลาสเวกัส ไปทอดถวาย ณ วัดนวมินทราชูทิศ นครบอสตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา พร้อมด้วย ติดตี่ ธีรพงษ์ พลอยเพชร ติ๊กกี้ พนารัตน์ บริบูรณ์ สองนักร้องขวัญใจชาวลาสเวกัส ก็ไปร่วมงาน และยังมีอีกหลายท่านจากลาสเวกัส ที่ร่วมขบวนกฐินในครั้งนี้ด้วย ขอโมทนาสาธุ…..


@ คุณดาวหวัน หลวงราษฏร์ เจ้าของตลาด Sister's Market ลาสเวกัส เป็นเจ้าของร้านที่มีอัธยาศัยน่ารัก เป็นกันเองกับลูกค้า ได้ต้อนรับคณะพี่น้องชาวลาวจากต่างรัฐ ที่เดินทางมางานมงคลในลาสเวกัส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้แวะรับประทานอาหารรสแซ่บบ ชื่อเสียงโด่งดังของร้านจนแน่นร้าน โดยมี ดีเจแดง กับภริยาร่วมคณะด้วย


@ ดีเจ ดำ เป็นอีกคน ที่เป็นดีเจอารมณ์ ดี ขวัฐใจชาวลาสเวกัส ให้ความสนุก และความสุขด้วยเสียงเพลงอยู่ที่รา้นอาหาร Thai Pepper ทุกๆคืนวันพุธ พฤหัส และอาทิตย์ ส่วนวันศุกร์ วันเสาร์ ที่ร้าน Thai D Togo ใครที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ขอเชิญไปนั่งผ่อนคลาย ด้วยเสียงเพลง เพราะๆ พร้อมอาหารอร่อยๆ ที่มีไว้บริการ ร้าน Thai Pepper อยู่ที่ 2226 Paradise Rd, Las Vegas,  NV 89104 หรือโทร (702) 696-9107 ส่วนร้าน Thai D Togo อยู่เลขที่ 860 E. Twain Ave, Suite # 1211, Las Vegas, NV 89169 หรือโทร (702) 369-2390


ข่าวฝากจากยูท่าห์


@ ขอแสดงความเสียใจต่อ พ่อตู้เลื่อน ดวงดารา และ ครอบครัวดวงดารา, ครอบครัวพิษณุกรรณ และลูกๆหลานๆของแม่ตู้เฮียง ที่ได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง คือ คุณแม่ตู้เฮียง ดวงดารา อย่างกะทันหัน เมื่อคืนวันที่ 12 พฤษจิกายนที่ผ่านมา  ด้วยโรคชรา ในวัย 83 ปี  ลูกๆ หลานๆ ได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมขึ้นที่บ้าน เมื่อวันที่ 14-15 พฤษจิกายน และ  ในวันที่ 16 พฤษจิกายน ที่ Leavitte's Mortuary 836 36St, Ogden, UT, ส่วนพิธีฌาปนกิจ ได้จัดให้มีขึ้นในวันที่ 18 พฤษจิกายน ที่  Leavitte's Mortuary  ขอดวงวิญญาณของแม่ตู้เฮียงไปสู่สุคติสวรรค์เทอญฯ


คุณสุชาย- คุณสายพิณชุติมา ผู้บริหารร้านอาหาร “บัวสยาม” จาก ลาสเวกัส ยกทีมไปทำบุญทอดกฐินสามัคคี วัดนวมินทรราชชูทิศ แห่งนครบอสตัน




ประมวลภาพ กฐินพระราชทาน วัดนวมินทราชูทิศ นครบอสตัน















 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข