ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 415


@ มีใคร สนใจ สมัคร เต้นรำ เป็นตัวแทนทีมไทยบ้างคะร่วมสนุก ของรางวัลมากมาย จีน เกาหลีญี่ปุ่น เอเชีย และหลายประเทศ ในงาน ประกวดเต้นรำ Nevada Senior Games ยังขาดทีมไทย.ท่านที่ชอบเต้นรำ  ขอเชิญชวนร่วมสมัคร เข้าแข่งขัน ประกวดเต้นรำ มีรางวัลมากมาย ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ที่ คุณ แซนดี้ หมื่นสุข 702 9371871 หรือคุณ Melisa 626 695 0235 การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 นี้ ณ. Performance Arts Center, 1404 East Flamingo Rd, Las Vegas, NV 89119

@ งานสมโพชกฐินอุ่นไอรัก ของวัดศรีเจริญธรรม ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา มีคนที่มาร่วมงานมากมาย จนเต็ม Flamingo Hall มีคุณอารยา วราภิรมย์ พาน้องๆ อาทิเช่น คุณ อ้อย นุชรีย์ ศิริบูรณ์ คุณติ๊ดตี่ เทียรี่ ลาสเวกัส คุณเอลวิส ลาสเวกัส และอีกหลายๆคน มาโชว์การแสดง ต่างๆที่เป็นศิลปอินเดีย ทั้งร้องทั้งเต้น กันเพลิดเพลินไปตามๆกัน เป็นที่สนุกสนาน รายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบถวาย วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส


ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ ขอเชิญชวนร่วมบุญ กับร้านค้าการกุศล วัดพรหมคุณาราม 17212 W.Maryland Ave. Waddell, AZ, United States 85355 ประจำเดือนกันยายนนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 นี้ อิ่มท้อง ได้บุญ เพิ่มกุศล จับจ่ายสินค้าไทยหลากหลาย

@ ขออนุโมทนาบุญกับคณะศรัทธา คุณหมอยุ้ย คุณน้อง คุณชื่นใจ พร้อมทั้งครอบครัวคุณมะลิ ที่ได้ไปร่วมเป็นเจ้าภาพปรุงอาหาร ถวายภัตตาหารเพลแด่ พระสงฆ์ วัดพรหมคุณาราม อริโซน่า  เมื่อ วันที่ 8 กันยายน 2561 ขออานุภาพแห่งบุญกุศลทั้งหลายนี้ จงสำเร็จประโยชน์แก่ญาติโยมทุกท่าน ให้ร่มเย็นเป็นสุข อบอุ่นด้วยมิตรไมตรี ก้าวหน้าในชีวิต การงาน และเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ สติปัญญา ธนสารและธรรมสารสมบัติยิ่งๆ ขึ้นไป สมปรารถนาในสิ่งที่ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการด้วยกันทุกคนทุกท่านเทอญ ขออนุโมทนา

@ ขอบอกบุญมาอีกครั้ง  ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างลานจอดรถของวัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์  ช่องละ $500 หรือตามกำลังศรัทธา ช่วงนี้ทางวัดกำลังประสบปัญหาที่จอดรถรองรับผู้มาทำบุญ เพราะที่จอดรถเดิมนั้นครึ่งหนึ่งอยู่ในเขตที่ดินของเจ้าของอื่น เมื่อเจ้าของที่ดินผืนนั้นขายที่ จึงทำให้ที่จอดเดิมสามารถจอดรถได้เพียงแถวเดียว เพื่อแก้ปัญหาและทางออกที่ยั่งยืน ทาง วัดจึงได้มีโครงการสร้างลานจอดรถบริเวณสนามหญ้าหน้าวัด ตามรายละเอียดดังนี้ ราคาก่อสร้างที่ต่ำที่สุดที่ทางบริษัท ลดให้เหลือ $72,000 จากราคาเดิม $83,732 รายละเอียดโครงการและราคาก่อสร้างมีในเอกสารที่แนบมาพร้อมกันนี้โครงการนี้ถือว่าเป็นโครงการเร่งด่วนและจำเป็นที่สุดของวัดตอนนี้ แต่จะรีบก่อสร้างให้เสร็จก่อนหมดฤดูการก่อสร้าง หรือก่อนหน้าหิมะที่จะมาถึงภายในเดือนสองเดือนนี้ จึงขอบอกบุญมาท่านทุกๆท่าน เพื่อร่วมกันสร้างสาธารณะสถานเพื่อประโยชน์ของชุมชนต่อไป ทางวัดขอขอบคุณคุณเฮคเตอร์ ที่ช่วยเป็นผู้ประสานงานติดต่อหาบริษัทรับเหมา และแหล่งทุนอื่นๆมาช่วยสร้างลานจอดรถด้วย


คุณแม่ประนอม โดแลนด์ทำบุญอุทิศให้สามี Mr.Mike Doran ที่วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส  เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา




คุณหมอยุ้ย คุณน้อง และคุณชื่นใจพร้อมทั้งครอบครัวคุณมะลิ ที่ได้ไปร่วมเป็นเจ้าภาพปรุงอาหาร ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์วัดพรหทคุณาราม อริโซน่า  




เด็กๆ น้องๆ รำไทยจาก กลุ่มอนุรักษ์ไทย Thai Heritage group of Las Vegas ไปโชว์ในงานงาน Tour The World ที่ Centennial Hills Park เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา




จากงานฉลองกฐิน วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส




วันทำบุญข้าวประดับดาวของพี่น้องชาวลาวที่วัดพุทธมีชัย ลาสเวกัส



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข