ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 389


@

สองอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ยินข่าวร้ายถึง สองข่าวด้วยกัน ข่าวแรก คือการจากไปของน้องโย นายฉัตรชัย ศรีบัณฑิต น้องโยมีอาชีพเป็นพ่อครัวทำอาหารมาหลายปี เป็นคนใจดี ไม่ค่อยโกรธเคืองใครง่ายๆ ฝีมือในการทำอาหาร ก็ไม่แพ้ใคร มาช่วงหลังๆได้ข่าวว่ามีโรคประจำตัว เข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง  และในที่สุดก็จากไปอย่างสงบ ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันทำบุญ และสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วันที่วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส ขอให้วิญญาณน้องโย จงไปสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ…….

ข่าวที่สอง ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัว “ปานแร่” ที่ต้องสูญเสีย คุณแม่ สังวาลย์ ปานแร่ ทางครอบครัวได้ทำพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ถึง วันพุธที่ 14 มีนาคม เป็นเวลา สามวัน ขอให้ดวงวิญญาณ คุณแม่สังวาลย์ ปานแร่ จงไปสู่สัมปรายภพ ด้วยเทอญ…..

@ ข่าวฝากจากรัฐ ฟลอลิด้า วัด ณวาราม ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนที่อยู่ที่รัฐฟลอลิด้า และรัฐใกล้เคียง ร่วมทำบุญฝังลูกนิมิต ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง วันที่ 25 มีนาคม 2018 นี้ อยู่ที่รัฐฟลอลิด้า วัดณวาราม อยู่  เลขที่ 2381 Narcissus Ave, Sanford, FL 32771โทร (407) 322- 3652

@ ขอแจ้งข่าวบอกเตือนกันอีกครั้งค่ะ ว่าอย่าลืมไปร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ที่ร้านอาหารไทยเป็ปเปอร์ ในวันอังคารที่ 3 เมษายน นี้ ท่านจะได้พบกับ สุดยอดศิลปินดังจากเมืองไทย แหม่ม ปานามา เจ้าของบทเพลง “ไม่อยากเป็นแปรงสีฟัน” ปะทะกับ จิ๋ม ซาร่า เจ้าแม่สาวประเภทสองของเมืองไทย นอกจากนั้นยังมีการประกวด สาวประเภทสอง สวยๆ อย่าพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ ร้านอาหารไทยเป็ปเปอร์ 2226 Paradise Rd, Las Vegas, Nevada 89104 โทร (702) 696-9107


ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ วันที่ 11 มีนาคม 2561 วัดชัยมงคลวราราม รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา (สาขาวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร) คุณโยมสมพร and Michelle แทรน (Somphone & Michelle Tran) ได้นิมนต์ พระสงฆ์วัดชัยมงคลวราราม เจริญพระพุทธมนต์ทำบุญตักบาตร ที่บ้านคุณโยม เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี คุณพ่อบัวเลียน มณีแสน ประธานสมาคมศรีโคตบองแห่งรัฐยูท่าห์ และภรรยา คุณป้านิตยา มณีแสน (กรรมการวัดชัยมงคลวราราม) และคณะญาติมิตร ร่วมอนุโมทนาบุญด้วย


@ เรียนญาติโยมที่จะมาทำบุญ ณ. วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ ช่วงนี้และเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติทุกท่าน หากท่านจะมาทำบุญและซื้อของมาใส่กัณฑ์เทศน์ สิ่งของที่ทางวัดต้องการช่วงนี้ เพื่อเตรียมสำหรับจัดงานสงกรานต์ประจำปี มีดังนี้

1. กล่องโฟมทูโก แบบ 3 ช่อง

2. กล่องโฟมทูโก แบบไม่มีช่อง

3. ถ้วยโฟม

4. จานโฟม

5. ช้อนพลาสติก

6. แก้วพลาสติกใส ขนาด 20 oz

7. ผ้าปูโต๊ะม้วน สีขาว

8. น้ำอัดลมกระป๋อง coke & pepsi (สำหรับจำหน่ายในงาน)

9. กะทิกระป๋อง

10. กระดาษ napkins

11. ถาดอาหารอลูมิเนียม ขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก

ท่านที่มาวัดตลอดเดือนที่ผ่านมาอาจทราบแล้ว หลายท่านอาจยังไม่ทราบและยังไม่ได้ซื้อของ จึงขอให้ทุกท่านบอกต่อกันเพื่อของทุกอย่างจะได้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง อนุโมทนาสาธุ


ญาติๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มาร่วมสวดพระอภิธรรม น้องโย นายฉัตรชัย ศรีบัณฑิต





ครอบครัว “ปานแร่” และเพื่อนๆ ที่ไปร่มสวดพระอภิธรรม ให้ คุณแม่ สังวาลย์ ปานแร่





พระครูจิตตธรรมวิเทศ เจ้าอาวาสวัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส





พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญครบรอบ 11 ปี ของการก่อตั้ง วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส





พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญครบรอบ 11 ปี ของการก่อตั้ง วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส





คุณโยมสมพร and Michelle แทรน (Somphone & Michelle Tran) ได้นิมนต์ พระสงฆ์วัดชัยมงคลวราราม ยูท่าห์  เจริญพระพุทธมนต์ทำบุญตักบาตร ที่บ้าน




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข