ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 388


@

กงสุลสัญจร ที่วัดศรีเจริญธรรม

ลาสเวกัสที่ได้จัดให้มีขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานกงสุลใหญ่ นครลอสแองเจลิส ได้มีผู้มาใช้บริการ กว่า สองร้อยกว่าราย เจ้าหน้าที่กงสุล ทำงานกันอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย รวมถึง เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จาก ลาสเวกัส ในวันแรก อากาศไม่ค่อยเย็นเท่าไร แต่วันที่สองอากาศเย็นมากอีกทั้งลมก็แรงด้วย ผู้ที่มาใช้บริการต้องเข้าไปอยู่กันภายในอาคารขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กงสุลทุกท่านที่มาให้ความสดวกแก่ประชาชนถึงที่ รวมถึงอาสาสมัครทุกท่านที่ให้ความร่วมมือประสานงานต่างๆ ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

@

ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน

ชาวลาว และ ไทย ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศทำบุญ ครบรอบ 11 ปี แห่งการก่อตั้งวัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัสในวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 นี้ โดยมีการทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เลี้ยงเพลพระสงฆ์ 11 รูป พร้อมทั้งมีโรงทานกุศลไว้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส

เลขที่ 5929 Duncan Drive, Las Vegas, NV 80108 หรือโทร (702) 839-0268

@

ขอเชิญมาร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ที่ร้านอาหาร ไทยเป็ปเปอร์ ในวันอังคารที่ 3 เมษายน นี้ ท่านจะได้พบกับ สุดยอดศิลปินดังจากเมืองไทย แหม่ม ปานามา เจ้าของบทเพลง “ไม่อยากเป็นแปรงสีฟัน” ปะทะกับ จิ๋ม ซาร่า เจ้าแม่สาวประเภทสองของเมืองไทย นอกจากนั้นยังมีการประกวด สาวประสอง สวยๆ อย่าพลาด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านอาหารไทยเป็ปเปอร์ 2226 Paradise Rd, Las Vegas, Nevada 89104 โทร (702) 696-9107

ข่าวฝากจากยูท่าห์

@

ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมงานทำบุญบุญพระเวด พร้อมรับเป็นเจ้าภาพเทศน์มหาชาติเทศน์โดยพระอาจารย์วิรัตน์ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 นี้ . วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ 644 E. 1000 N. Layton, UT, United States 84041 

@

เจ้าหน้าที่จากสถานกงสุญใหญ่ไทย ประจำเมืองลอสแองเจิลลิสแคลิฟอเนีย จะเดินทางมาให้บริการกงสุลสัญจร ประจำปี 2561 ณ วัดธรรมคุณาราม วันเสาร์-วันอาทิตย์ ที่ 17-18 มีนาคม 2561 ท่านที่ต้องการต่อหนังสือเดินทางและหนังสือราชการอื่นๆ ปรึกษาเรื่องกฎหมายการอยู่อาศัยในประเทศอเมริกา การทำธุรกิจ เป็นต้น สามารถจองวันรับบริการได้ล่วงหน้าบนเว็บไซต์ของสถานกงสุล ที่

http://www.thaiconsulatela.org/service_mobile.aspx


พิธีเวียนเทียน วันมาฆบูชา ที่วัดทองธรรมชาติลาสเวกัส เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา




พุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญ เนื่องในวันมาฆบูชา ที่วัดชัยยะธรรมวิหาร




ภาพบรรยากาส วันกงสุลสัญจร ที่วัดศรีเจริญธรรม




ภาพบรรยากาส วันกงสุลสัญจร ที่วัดศรีเจริญธรรม




พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญ วันมาฆบูชา วัดธรรมคุณาราม



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข