ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 385


Happy Valentines day สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก  เป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยการแสดงถึงความรัก ความห่วงใยถึงคนที่เราปรารถนาดี ถ้าทุกคน ร่วมกันแบ่งปันความรักให้แก่กัน ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งกัน และกัน ไม่มุ่งที่จะทำลายกัน โลกนี้ก็จะมีแต่ความสันติสุข ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก รักกันไว้ดีที่สุด

ผู้เขียนหายไปสองอาทิตย์ ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ แค่ขอลาท่าน บก ไปทำหน้าที่ ลูกให้กับคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย ตอนนี้ผู้เขียนกลับมาปฎิบัติหน้าที่ บอกกล่าวข่าวจาก ลาสเวกัส เหมือนเดิมแล้วค่ะ

@ ฉบับนี้ขออนุญาติ เอาพื้นที่ตรงนี้ ขอบคุณท่านที่ได้ แสดงน้ำใจ แสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ คุณแม่ สุดา ศรีสกุล ซึ่งเป็นคุณแม่ของผู้เขียนเอง คุณแม่สุดา ป่วยนอนติดเตียงมาปีกว่าๆ จนเมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่แล้ว คุณแม่ก็มีอาการดีขึ้น จนลุกจากเตียงได้ เริ่มเดินได้ ไปข้างนอกได้ เป็นที่ยินดีต่อลูกๆ หลานๆ แล้วจู่ๆ ก็ล้มป่วยลงอีก เพียงไม่กี่อาทิตย์ ท่านก็จากไปอย่างสงบ ด้วยความเสียใจของลูกๆ หลานๆ ทุกคนตั้งแต่ พิธีสวดพระอภิธรรม วันแรก จน ถึงวัน ฌาปนกิจ เสร็จสิ้น ต้องขอขอบคุณคุณสมพร แฮสเลอร์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นผู้ที่ช่วยเหลือ ประสานงานทั้งหมดให้ เพราะผู้เขียนเองตั้งต้น ไม่ถูกจริงๆ ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง พี่สมพร ยืนอยู่เคียงข้าง ช่วยจัดการ คอยบอกทุกขั้นตอน อย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย และ

คุณไชยา  ประกอบผล ที่มาช่วยเป็นพิธีกรให้  ขอบคุณ สยามทาวน์ยูเอส คุณหนึ่ง นพดล วงชัยวัฒน์ พี่ณรงค์ ทองศรีนุ่น ที่ได้เป็นเจ้าภาพร่วมสวดพระอภิธรรม ในวันที่สอง ขอบคุณ คุณชาตรี สีอ่อนพร้อมครอบครัว และ คุณตั้ง ทีน่า เป็นเจ้าภาพร่วมในวันแรก ขอบคุณ คุณ พอล-คุณทีน่า สุวรรณเนตร จากกรุงไทย ขอบคุณน้องดาว Gee จากร้านอาหารไทยเปปเปอร์ ปิดร้าน เลี้ยงอาหาร ญาติ และผู้มีเกียรติที่ไปร่วมฌาปนกิจคุณแม่สุดา และอีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม ขอขอบพระคุณทุกท่าน จากใจ ที่ทำให้งานเสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อย

@ น้องแหม่ม ภาวดี นักร้องใจบุญ ได้เดินทางกลับเมืองไทย เพื่อไปดูแลคุณแม่ เครือฟ้า ปานะนน ที่อุดรธานี และในที่สุด คุณแม่เครือฟ้า ก็จากไปอย่างสงบ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขอแสดงความเสียใจต่อน้องแหม่มด้วย ขอให้คุณแม่เครือฟ้า จงไปสู่สัมปรายภพ ด้วยเทอญ

@ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญวันมาฆบูชา และร่วมพิธีเวียนเทียน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561 นี้ ณ. วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส โดยเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. จะเป็นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายเพล แด่พระสงฆ์ ช่วงค่ำเริ่มตั้งแต่ 18.00น. สวดมนต์ ปฎิบัติธรรม ฟังพระธรรมเทศนา ประกอบพิธีเวียนเทียน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ วัดศรีเจริญธรรม 5929 Duncan dr.Las Vegas, NV, United States 89108  โทร (702) 439-3680


จากพิธีสวดพระอภิธรรม คุณแม่สุดา ศรีสกุล วันแรก ที่วัดชัยยะธรรมวิหาร ลาสเวกัส




สมศักดิ์ (กลาง) น้องชาย ศิวพร ศรีสกุล บินมาจากนิวยอร์ค




พี่ๆ ที่รัก และนับถือคุณแม่ สุดา ให้เกียรติมาร่วมไว้อาลัย




(จากซ้าย) คุณสมพร แฮสเลอร์ ศิวพร ศรีสกุล และ ลูกชาย จักรกฤษณ์ สุวรรณแสง




(ขวา) สมชาย ไปปอ ญาติสนิดอีกคนที่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคน ต่างมีภาระ พอถึงยามทุกข์ เราก็ไม่ทิ้งกัน




คุณณรงค์ และ คุณโรส ทองศรีนุ่น เป็นตัวแทน สยามทาวน์ยูเอส




คุณไชยา  ประกอบผล มาช่วยเป็นพิธีกรให้ ในพิธีศพ คุณแม่สุดา ศรีสกุล



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข