Hot News
เตือน! เตรียมขึ้นเครื่อง LAX 3-4 ชม. ก่อนเวลา

          ความพยายามครั้งใหญ่ที่สุดที่จะจัดที่ตั้งของสายการบิน 21 สายการบินภายในตัวอาคารทั้งสิ้น 4 เทอร์มินัล ที่สนามบินที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของสหรัฐอเมริกา แอลเอเอ็กซ์ (LAX)จะเริ่มขึ้นคืนนี้แล้ว ศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2017  ซึ่งการจัดสถานที่ให้สายการบินใหม่ครั้งนี้จะกระทบ 1 ใน 3 ของสายการบินทั้งหมดในสนามบินซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งเพราะสายการบินเดลต้าจะย้ายจากเทอร์มินอล 5 และ 6 ไปอยู่ที่เทอร์มินอล 2 และ 3  ซึ่งเดลต้าและสนามบินแอลเอเอ็กซ์ได้ร่วมมือกันทำการจัดที่ตั้งของสายการบินครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การบินเชิงพาณิชย์

          ซึ่งผู้เดินทางที่จะต้องใช้บริการสนามบินแห่งนี้ควรที่จะเช็คอินออนไลน์และตรวจสอบเลขที่เทอร์มินอลและหมายเลขประตูกับทางสายการบินก่อนเดินทางมาสนามบิน ซึ่งทางสนามบินจะมีบริการรถบัสสีเขียวเพื่อทำการเคลื่อนย้ายผู้โดยสารจากเทอร์มินอลหนึ่งไปอีกที่หนึ่งในขณะที่มีการย้ายซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ใส่เสื้อกั๊กสีเขียวคอยช่วยเหลือผู้โดยสารทุกท่าน

          โดยมีการแจ้งเตือนว่าผู้ที่จะต้องทำการใช้สนามบินระหว่างวันที่ 13 - 17 พฤษภาคม 2017 ควรจะต้องเผื่อเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงสำหรับการเดินทางในประเทศและ 4 ชั่วโมงในการบินออกนอกประเทศสหรัฐฯสายการบินจะทำการย้ายจุดที่ตั้งในคืนวันศุกร์ที่ 12 อาทิตย์ที่ 14 และคืนวันอังคารที่ 16 ซึ่งในเช้าของวันนั้นๆ จะเริ่มทำการที่เทอร์มินอลใหม่เลย ซึ่งจะเสร็จสิ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม 2017 ซึ่งคาดว่าจะมีการย้ายคอมพิวเตอร์ทั้งสิ้น 3,000 เครื่องและพนักงาน 170 คนแต่ละคืน

ตรวจสอบรายชื่อสายการบินที่มีการย้ายจุดได้ที่ http://bit.ly/2qbnrv2

กด Like กด Share  SiamtownUS ได้ที่ www.facebook.com/siamtownus

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข