ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 340


@ ภูวนัย หน่อสวรรค์ ลูกชาย คุณภูสมสนุก หน่อสวรรค์ นักศึกษาทันตแพทย์ จาก UC Santa  Barbara แวะมาเยี่ยมคุณพ่อช่วง Spring break และได้โชว์เสียงร้องเพลงคู่กับพ่อ ซึ่งไพเราะไม่แพ้กันเลย ที่ร้าน Khun Chai ลูกค้าที่มาถูกอก ถูกใจ ไปตามๆกัน

@ ขอแสดงความยินดีด้วย กับคุณอนาลัย  และ คุณอุษุมา มณีวรรณ ได้ฤกษ์ Grand opening ร้านสวัสดี ไทยสปา
 Sawasdee Thai Spa ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน นี้ จึงขอเรียนเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในเมืองลาสเวกัส ร่วมทำบุญเปิดร้านใหม่ ที่ร้าน สวัสดีไทยสปา เลขที่ 7207 W. Sahara Ave. Ste 115 Las Vegas NV. 89117

@ คุณชาตรี สี อ่อน คุณแต๋ว ริต้า ญาติประชุม และ คุณสมพร เฮสเลอร์ ได้ไปเยี่ยม  ท่านพระครู สิริสุวรรณวิเทศ (ท่าน ดร. ทองจันทร์) เจ้าอาวาสวัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส ที่โรงพยาบาล Sunrise hospital และได้ฝากข่าวดีมาบอกว่า ตอนนี้ท่านพระครูอาการดีขึ้น และคุณหมอก็อนุญาติให้กลับไปพักฟื้นที่วัดได้แล้ว

@ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วม ทำบุญประเพณีมหาสงกรานต์ วัดโพธิญาณ ลาสเวกัส ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 นี้ ณ. Church of Scientology เลขที่  2761 Emerson Ave, Las Vegas 89121 หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (702) 731-1500 

ของฝากจากยูท่าห์

@ ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน สงกรานต์ ประจำปี 2017 ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรม และประเพณีไทย  ณ.วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์  รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนกิจกรรมบันเทิงต่างๆ พร้อมทั้งช่วยกันอุดหนุนร้านอาหารไทย และร่วมทำบุญขึ้นปีใหม่ไทยใน วันอาทิตย์ ที่ 23 เมษายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์  เลขที่ 644 E. 1000 N.Layton, UT, United States 84041 หรือ โทร (801) 544-7616

@ คุณโยมสมพร และ Michelle แทรน ได้กราบนิมนต์พระเทพพุทธิวิเทศประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา มาเป็นประธานสงฆ์ เนื่องในงานทำบุญครบรอบ 10 ปีให้คุณแม่ ที่วัดชัยมงคลวราราม ยูท่าห์  และทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป , ถวายกองบุญ พร้อมด้วยเครื่องอัฏฐบริขารครบถ้วน, ฟังพระธรรมเทศนา ถวายปัจจัยเป็นจำนวน 5,000 เหรียญ และเป็นเจ้าภาพหวายลูกนิมิตลูกเอก 1 เส้น โดยมี คุณพ่อบัวเลียน มณีแสน ประธานสมาคมศรีโคตรบองแห่งรัฐยูท่าห์ และภรรยา คุณป้านิตยา มณีแสน  (กรรมการวัดชัยมงคลวราราม) มาร่วมเป็นกำลังสำคัญในงานบุญดังกล่าวอีกด้วย


คุณชาตรี สี อ่อน คุณแต๋ว ริต้า ญาติประชุม และ คุณสมพร เฮสเลอร์ได้ไปเยี่ยม ท่านพระครู สิริสุวรรณวิเทศ
(ท่าน ดร. ทองจันทร์)




ลูกศิษย์ ลูกหา ร่วมกันทำพิธีแสดงมุทิตาจิต แด่เจ้าอาวาสวัดพรหมจริยการาม Fresno เนื่องในวันคล้ายวันเกิด




บรรยากาศงานบุญผะเหวด วัดพรหมจริยการาม Fresno




คุณโยมสมพร และ Michelle แทรน ทำบุญครบ 10 ปีให้คุณแม่ ที่วัดชัยมงคลวราราม ยูท่าห์




คุณโยมสมพร และ Michelle แทรน




คุณอนาลัย และ คุณอุษุมา มณีวรรณ



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข