รอบรู้เรื่องกฏหมาย
เพราะเหตุใดจึงมีความจำเป็นในการปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมือง


โดย : ทนายความ เอเดรียน เมดเวย์ แปลโดย : คิมเบอร์ลี่ ฮูเวอร์

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการายงานข่าวเกี่ยวกับการปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองเป็นจำนวนมากจากทั้งผู้ให้การสนับสนุนและฝ่ายคัดค้าน เรื่องที่จะได้นำเสนอต่อไปนี้จะช่วยให้มีความเข้าใจถึงความจำเป็นของนโยบายการปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองอย่างชัดเจนมากขึ้น

ทำไมจึงมีความจำเป็นในการปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมือง

ระบบปัจจุบันที่มีอยู่ เป็นระบบที่ไม่สมบูรณ์แบบ เป็นสาเหตุที่เศรษฐกิจไม่เจริญ จึงถึงเวลาจำเป็นที่เราต้องนำกฎหมายดังกล่าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 ให้สอดคล้องกับความต้องการของครอบครัว ธุรกิจ ประเทศชาติโดยรวม

ข้อเสนอของการปฏิรูปที่สมบูรณ์แบบควรจะ

-เปิดโอกาสให้คนต่างด้าวที่เข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย ได้อาศัยอยู่ในสหรัฐเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะได้สัญชาติอเมริกัน

-ปกป้องถิ่นฐานขอบเขตชายแดนและรัฐธรรมนูญรวมถึงคุณค่าพื้นฐานของอเมริกา

-มีหลักประกันในการบังคับใช้กฎเกณฑ์ต่างๆ เกี่ยวกับการตรวจเข้าเมืองอย่างมีมนุษยธรรม

-มีหลักประกันให้ครอบครัวที่แตกแยกมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างปกติสุข รวมถึงผู้ใหญ่บุตรธิดาโดยไม่คำนึงถึงอายุและพี่น้องชาวอเมริกันทั้งหลาย

-รวมถึงครอบครัวที่มีรูปแบบความสัมพันธ์ทางเพศของกลุ่มต่างๆ ตามนิยามของครอบครัวแบบอเมริกัน

-ให้มีหลักประกันให้คนงานสามารถเข้าถึงแหล่งงานธุรกิจขนาดต่างๆ ตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

-ปกป้องคนต่างด้าวและคนงานอเมริกัน

เพราะเหตุใดการปฏิรูปกฎหมายจึงมีความสำคัญ

การปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมือง ไม่สามารถเป็นไปได้ หากไม่มีทางออกสำหรับคนสิบเอ็ดล้านคน ที่อาศัยและทำงานอยู่ในอเมริกาอย่างผิดกฎหมาย

การให้โอกาสแก่คนต่างด้าวได้มีสิทธิในการถือสัญชาตินี้ จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศของเราอย่างมาก

ถึงแม้จะมีบางคนไม่เห็นด้วยก็ตาม คนอเมริกันส่วนใหญ่ ให้การสนับสนุนการปฏิรูปกฎหมายการตรวจคนเข้าเมือง ฟ็อกซ์นิวส์ ได้สำรวจความคิดเห็นจากคนอเมริกันผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งและพบว่า 74 เปอร์เซ็นต์ เห็นด้วยกับการปฏิรูปกฎหมายนี้

แผนการปฏิรูปกำหมาย ให้ดำเนินการตามประเพณีการย้ายถิ่นฐานของคนอเมริกัน ในการช่วยคนต่างด้าวให้ได้ถือสัญชาติอเมริกันอย่างเต็มตัวและถูกกฎหมาย

นอกเหนือจากนี้ การปฏิรูปกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองจะมีประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ ตามที่สำนักงานงบประมาณรัฐสภา (Congressional Budget Office) ได้ประเมินว่า หากการปฏิรูปเป็นผลสำเร็จ เราจะสามารถลดการขาดดุลของรัฐบาลได้ถึง 158,000 ล้านดอลลาร์ ภายในสิบปีข้างหน้า และ 685,000 ล้านดอลลาร์ ในสิบปีต่อไป โดยรวมแล้วเกือบ 900,000 ล้านดอลลาร์.

......

บทความนี้ได้นำเขียนขึ้นโดยทนายความ เอเดรียน เมดเวย์ ที่สำนักงานกฎหมาย ของเอเดรียน เมดเวย์ ซึงมีวัตถุประสงคในการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ท่านในด้านอิมมิเกรชั่นเท่านั้น เป็นเพียงการเสนอข้อมูล และไม่ใช่คำแนะนำทางกฎหมาย ไม่ได้นำมาเสนอเพื่อใช้เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เขียนและผู้อ่าน การประเมินขึ้นอยู่กับกรณีของคุณ กรุณาติดต่อสำนักงานกฎหมายของเอเดรียน เมดเวย์ ที่ 3055 Wilshire Blvd.,ห้อง 900, Los Angeles, CA 90010 หมายเลขโทรศัพท์ (213) 984-4013 หรือโทรฟรีได้ที่หมายเลข (866) 731-1067 เขียนส่งอีเมล์มาที่ amedvei@medveilaw.com และหาข้อมูลได้อีกผ่านทางเว็บไซต์ของเราที่ www.medveilaw.com หากคุณชอบบทความนี้ เชิญเข้าไปในเฟสบุคเพจของเราที่ www.facebook.com/medveilaw และกด Like หรือตามเราทางทวิตเตอร์ที่ www.twitter.com/medveilaw.com

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

cartierlovejesduas The Nihang Sikhs are a valiant branch of a warrior faith born of a proud people. Sometimes they do things simply because they are difficult.
van cleef arpels alhambra bracciale cuore falso http://www.braccialegioielli.cn/van-cleef-arpels-series-c3/

  • ¼ÙéÊè§: van cleef arpels alhambra bracciale cuore falso
  • 58.62.234.26 Mar 11, 2017 @04:49 AM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข