อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“สตัลโลน” เซเลบคนล่าที่ “บอกลา” แคลิฟอร์เนีย

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ซิลเวสเตอร์ สตัลโลน เป็น “เซเลบ” คนล่าสุดที่ประกาศย้ายออกจากรัฐแคลิฟอร์เนีย

ซิลเวสเตอร์ สตัลโลน ดาราดังจาก Rocky และภรรยา เจนนิเฟอร์ ยืนยันว่าทั้งสอง จะย้ายออกจากแคลิฟอร์เนีย ไปยังบ้านหลังใหม่ในรัฐฟลอริด้า โดยประเด็นนี้ถูกถ่ายทำเป็นตอนแรกของรายการแนว เรียลิตี้โชว์ “The Family Stallone” ซีซั่นสอง ที่จะแพร่ภาพทาง พาราเมาท์พลัส

“หลังจากคิดกันอย่างรอบคอบแล้ว แม่กับพ่อได้ตัดสินใจว่า ถึงเวลาที่จะเดินไปข้างหน้า และทิ้งรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นการถาวร และเราจะไปอยู่กันที่ฟลอริด้า” สตัลโลน กล่าวกับลูกสาววัยผู้ใหญ่สามคน และว่า “เราจะขายบ้านหลังนี้”

ข่าวบอกว่าสตัลโลน ได้ซื้อบ้านขนาด 13,241 ตารางฟุตในเมืองปาล์มบีช เมืองรีสอร์ทในฟลอริด้า เอาไว้เมื่อปี 2020 ด้วยราคา 35.58 ล้านดอลลาร์

ทันทีที่ทราบข่าว เคซี่ ดีซานติส ภรรยาของ รอน ดีเซ็นทิส ผู้ว่าการรัฐฟลอริด้า จากพรรครีพับลิกัน ได้โพสต์ข้อความ “ยินดีต้อนรับ” บน X  ทันที อีกทั้งถือโอกาส “กระแซะ” ประเด็นปัญหาของรัฐแคลิฟอร์เนีย ทั้งปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาอาชญากรรม ที่กำลังเป็นสาเหตุให้มีชาวแคลิฟอร์เนีย ย้ายไปยังรัฐอื่นๆ มากขึ้นด้วย

“ยินดีต้อนรับสู่รัฐเสรีที่ชื่อ ฟลอริด้า” เคซี่ ดีซานติส ระบุ และว่า “นอกเหนือจากการเคารพและปกป้องสิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ ว่าด้วยเสรีภาพในการเป็นอิสระแล้ว คุณยังสามารถออกไปซื้อยาสีฟันได้โดยไม่ต้องให้ยามติดอาวุธของซีวีเอส มาเปิดประตูตู้สินค้าให้คุณอีกด้วย”

อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของสตัลโลนนั้น การย้ายออกจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ไม่ได้มาจากปัญหาโฮมเลส ปัญหาอาชญากรรม และปัญหาเศรษฐกิจ ที่สั่งสมจนพอกพูดต่อเนื่องมาหลายปี โดยไม่ได้รับการแก้ไข แต่มาจากความรู้สึกอ้างว้างที่สองสามีภรรยารู้สึก หลังจากลูกสาวทั้งสามคนย้ายออกไป

“รากของครอบครัวเราหยั่งลึกอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่อง่ายที่จะยายไปฟลอริด้า” ซิลเวสเตอร์ สตัลโลน กล่าว

ซิลเวสเตอร์ และเจนนิเฟอร์ แต่งงานกันเมื่อปี 1997 โดยฝ่ายหญิงเคยฟ้องหย่าเมื่อปี 2022 แต่สามารถคืนดีกันได้หลังจากนั้น.


ซิลเวสเตอร์และเจนนิเฟอร์ สตัลโลน



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข