ตระเวนแอลเอ
โจรแอลเอโหดจัด ขับรถชนเหยื่อก่อนปลดทรัพย์

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หนุ่มเทสล่า ถูกโจรใช้ปืนจี้ในลานจอดรถย่านเวสท์ ฮอลลีวูด แต่วิ่งหนี จึงโดนคนร้ายขับรถพุ่งชนกระเด็น แล้วลงมา “รูดแหวน”


เหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นและขับรถชนเหยื่อครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ลานจอดรถหลังอาคารพาณิชย์ ช่วงถนนที่ 9030 ถนนเวสท์ ซันเซ็ต ของเมืองแอลเอ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นว่าเหยื่อ ซึ่งขับรถเทสล่า สีขาวเข้ามาจอด โดยมีคนร้ายในรถสี่ประตูสีเข้มขับตามมาจอดใกล้ๆ ก่อนที่คนร้ายคนที่หนึ่ง พร้อมอาวุธปืนได้วิ่งลงมากระชากเหยื่อจนล้ม แต่เหยื่อได้ลุกขึ้นและวิ่งหนีออกไปจากลานจอดรถ โดยคนร้ายได้วิ่งตามไปติดๆ

ภาพจากกล้องวงจรปิดกล้องที่สอง เห็นเหตุการณ์บริเวณริมถนน เป็นภาพเหยื่อวิ่งหนีออกมาจากลานจอดรถ แล้วถูกคนร้ายขับรถชนอย่างแรงจนกระเด็นขึ้นมาบนหน้ารถแล้วหล่นลงบนพื้นถนน เหยื่อพยายามจะลุกและหนีคนร้าย แต่ไม่สามารถทำได้ คนร้ายคนที่สอง ซึ่งเป็นคนขับรถ ได้ตรงเข้าไปแย่งเอาแหวนทองของเหยื่อ ก่อนจะขึ้นรถและขับหนีไปทางทิศตะวันออกของถนนซันเซ็ต

ข่าวอ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เชอรีฟของแอลเอ เคาน์ตี้ ว่าขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นการลงมือแบบเจาะจง หรือเป็นการลงมือแบบสุ่ม และว่าคนร้ายได้ทำปืนตกอยู่ริมถนน จึงได้เก็บไปเป็นหลักฐาน รวมถึงมีการพบปลอกกระสุนในจุดเกิดเหตุด้วย ส่วนเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้น ข่าวบอกว่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่ทราบอาการ

ข่าวบอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก รวมถึงพนักงานดูแลลานจอดรถด้วย แต่เพราะคนร้ายมีอาวุธปืน จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปขัดขวาง โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจในจุดเกิดเหตุรายหนึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า อาชญากรรมลักษณะนี้มีมากขึ้นแทบทุกวันในย่านเวสท์ ฮอลลีวูด ซึ่งถือว่าเป็น “ย่านดี” ของเมืองแอลเอ

“หากถนนซันเซ็ตตัดกับโดฮีนีไม่ปลอดภัย ผมไม่คิดว่าจะมีที่ไหนปลอดภัยอีกแล้วในเมืองนี้” เขากล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชอรีฟ สถานีเวสท์ ฮอลลีวูด ได้ขอความร่วมมือจากผู้มีเบาะแสคนร้าย ให้แจ้งกับ ดีเทคทีฟ เชฟเพลล์ (Detective Chappell) ที่หมายเลข 310-855-8850.







 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข