ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives


ศูนย์ส่งเสริมชาวไทย Thai CDC เปิดฉีควัคซีนโควิด-19 ฟรี เพื่อชุมชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง บริการฉีดวัคซีนเข็ม 1,2 และเข็มกระตุ้น Pfizer, Moderna และ J&J ทุกวันจันทร์และวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 1PM-7PM  ที่ตลาดเกษตรกร East Hollywood Farmer's Market เลขที่ 5448 Hollywood Blvd Los Angeles,CA 90027 สามารถ Walk in ได้เลย 



แข็งแรง : จเร รุ่งสาโรจน์ (กลาง) ผู้อาวุโสของชุมชนไทยในแอลเอ พร้อมภรรยา พรพรรณ รุ่งสาโรจน์  (ซ้าย) ไปรับประทานอาหารไทยและพบปะเพื่อนฝูงที่ตลาดอาหารวัดไทย ลอส แอนเจลิส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เจอ กฤติยา รักแต่งาม แห่งสยามทาวน์ฯ ด้วย




กงสุลสัญจร : อ.วิบูลย์ วันประสาท ผอ.ศูนย์ศิลปะวัฒนธรรมไทยเพื่อชุมชน และภรรยา อ.พัชรา วันประสาท ไปใช้บริการกงสุลสัญจร ซึ่งจัดโดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอส แอนเจลิส ที่วัดไทย ลอส แอนเจลิส เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา




ไทยซีดีซี : ชัญชนิฐ มาร์เทอเรล (นั่งกลาง) ผอ.ศูนย์ส่งเสริมชาวไทย และแอนดรูว์ เมเนอร์ (ซ้าย) เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบาย และนักศึกษาฝึกงานอีกสองคน มาบันทึกเทปโปรโมทงานไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 15 ที่สตูดิโอของสยามทาวน์ฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา




ประธาน : “น้องจอย” รอสลิน ปัทมคันธิน วาสเควส ประธานคณะกรรมการจัดงานไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 14 มาบันทึกเทปสำหรับใช้ในงานไทยนิวเยียร์เดย์ฯ ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่สตูดิโอของสยามทาวน์ยูเอส เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา




เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์  กิจกรรมสาธารณกุศล“บริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” โดยร่วมกับโรงพยาบาล City of Hope จัดหน่วยบริการรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เป็นครั้งแรก ที่วัดไทยลอสแองเจลิส โดย จ่าจอห์น คมสัน วรรธนอภิสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ Recruiter คนไทย ของ U.S Army ร่วมบริจาคเลือดในครั้งนี้ด้วย 




ท่านต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส พร้อมด้วยภริยา คุณสิริกมล ศรลัมพ์ และบุตรชาย ร่วมกิจกรรมทำความสะอาดในพื้นที่ไทยทาวน์ กับพี่น้องชุมชนไทย เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นโดยศูนย์ส่งเสริมชาวไทย Thai CDC ร่วมกับสภาไทยทาวน์ฯ และThai Town Rotary Club , The Office of Community Beautification, LABT  Los Angeles Beautification Team, Mitch O'Farrell Councilmember13th District City  of Los Angeles 




คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives ของรอน โฮเวิร์ด รอบปฐมทัศน์ของอเมริกา ณ โรงภาพยนตร์รีเจนซี วิลเลจ ของลอส แอนเจลิส ซึ่งมีนักแสดงและทีมงานเบื้องหลัง ทั้งไทยและอเมริกันมาร่วมงานกันมากมาย และคนไทยในแอลเอได้มาร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง และในโอกาสนี้ได้ถ่ายรูปร่วมกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วย




เชฟปลาและน้องปังปอนด์ จากร้าน Luv2Eat และทีมงานสยามทาวน์ยูเอส ได้ร่วมงาน After Party งานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2022



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1838) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6487) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1186) 
21-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 557 : บริการกงสุลสัญจรที่ลาส เวกัส มีนาคม 2022 นี้ (0/3802) 
07-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 556 : เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์เริ่มต้นธุรกิจ ฟรี!! (0/2043) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข