ข่าวแอลเอ
โดย ทีมข่าวสยามทาวน์ยูเอส (news@siamtownus.com)
สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 539 : สมัครเป็นอาสาสมัครช่วยฉีดวัคซีน ได้รับสิทธิ์ฉีดก่อน


สยามทาวน์ข่าวแอลเอ ฉบับที่ 539 ประจำวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2021... 

แอลเอเค้าน์ตี้ รับสมัครอาสาสมัครช่วยฉีดวัคซีนโควิค-19 คนเป็นอาสาสมัครจะได้รับการฉีดวัคซีนก่อน ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร บุคลากรทางการแพทย์  หมอ พยาบาล รวมถึงผู้ไม่ได้เป็นบุคคลกรทางการแพทย์ เพื่อช่วยลงทะเบียน ไปจนถึงคนโบกรถ ดูรายละเอียดได้ที่ http://publichealth.lacounty.gov/acd/ncorona2019/vaccine/volunteertovaccinate และ สมัครได้ที่ https://appointments.lacounty.gov/vaccinestaffing/ ข้อมูลจากสาธารณสุขลอสแอนเจลิสเค้าน์ตี้

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ออกประกาศเตือนภัยการประทุษร้ายต่อร่างกายและทรัพย์สินในรัฐฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ โดยเฉพาะในเขต Bay Area ของนครซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยอยากให้หลีกเลี่ยงไปในพื้นที่ที่เสี่ยงจต่อการประทุษร้าย ถูกโจรกรรมทรัพย์สิน ฉกชิงวิ่งราวของมีค่า และการถูกมิจฉาชีพทุบรถยนต์ เพื่อขโมยทรัพย์สินในรถยนต์ รวมถึงการทำร้ายร่างกายโดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มักตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว หากมีเหตุเร่งด่วน ติดต่อสถานกงสุลใหญ่ฯได้ที่เบอร์ Hotline 323-580-4222 หรือทางอีเมล protection@thaiconsulatela.org

ท่านใดต้องการฝากข่าวประชาสัมพันธ์ส่งอีเมลล์มาได้ที่ news@siamtownus.com แล้วกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีครับ.......


พิธีฌาปนกิจ คุณติ๋ม อรทัย เตชะณรงค์   เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ณ สุสานฮอลลีวูด ฟอร์เอเวอร์ โดยในงานมีเพื่อนๆ ชมรมบพิตรพิมุขแอลเอ และผู้ที่เคารพนับถือ รวมถึงกลุ่มเพื่อนของลูกชายทั้งสองทั้งน้องแบงค์และบ๊อบไปร่วมอำลาผู้วายชนม์เป็นครั้งสุดท้าย 




ขอแสดงความยินดีกับ ณัฐดนัย บุตรดีศักดิ์ ที่สำเร็จการศึกษาสาขา MBA บริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตจากมหาวิทยาลัย Southern California State University  ซึ่งล่าสุดได้เดินทางกลับไทยไปหาครอบครัวแล้ว




น้องนีน่า ธรรมปัญญา ลูกสาวคนสวยของ ครูเปิ้ล วาสินี ธรรมปัญญา ฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาลเพราะยังมีผู้ป่วยโควิด-19 ต้องคอยให้การดูแลรักษา นอกเหนือจากนี้ยังได้ถวายน้ำปานะเป็นไอศรีมให้กับภิกษุสามเณรที่วัดท่าพระเจริญพรต จ. นครสวรรค์ 




คุณพนอศรี เทียนทอง พร้อมลูกชาย ญาติธรรม ญาติพี่น้อง ได้มาทำบุญถวายภัตตาหารเพล ถวายสังฆทาน และได้กราบอาราธนาพระสงฆ์วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ สวดพระพุทธมนต์ธรรมนิยาม อุทิศส่วนบุญให้กับคุณประยุทธ์ เทียนทอง (เล็ก) สามี ครบ 7 วัน เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ขอดวงวิญญาณคุณประยุทธ์ เทียนทอง จงไปสู่สุคติโลกสวรรค์ ในสัมปรายภพเทอญ




ขอแสดงความยินดีกับ ป้าจอย กิริยา หิรัญพลกุล อดีตประธานสภาสตรีไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นเหรียญเงินดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563 เสนอโดยกระทรวงการต่างประเทศ




ท่านเจ้าคุณวิเทศกิตติคุณ (ท่านเริ่ม) ไปรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ CSUN College ซึ่งห่างจากวัดไทยประมาณ 10 ไมล์ โดยได้วัคซีนของ Pfizer ในโควต้ากลุ่มอายุ 65 ขึ้นไป งานนี้มีพยาบาลแซนดี้ วสันตชาติ เป็นธุระจัดการอำนวยความสะดวก




เติม ศราวุฒิ และสวย สุดสวาท ได้ถ่ายทอดสดให้แฟนเพจ ครัวแต่งศรีมณีเด้ง by เชฟแต่ง usa ได้รับทราบข่าวอาการของ เชฟแต่ง ที่บินถึงไทยและเข้ารับการักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และฝากย้ำว่าเงินบริจาคที่ได้รับมาจะนำมาใช้เป็นค่ารักษาและจะมีการชี้แจงเพื่อความโปร่งใสและความสบายของทุกฝ่าย




ขอขอบคุณสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส โดยท่านกงสุลใหญ่ฯ ท่านมังกร ประทุมแก้ว  ได้มอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือชุมชนไทยที่ป่วยติดเชื้อโควิดและไม่สามารถไปทำงานได้ ให้กับโครงการไทยช่วยไทย โดยมอบให้กับนายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้  คุณวรินทร์ทิพย์ แจ้งดี



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-11-2023 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 559 โครงการฝันที่เป็นจริง จัดแถลงข่าวงาน “ร่วมด้วยช่วยคนพิการ” ครั้งที่ 8 (0/1736) 
02-08-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : คุณจอห์น สังขมี เจ้าของร้าน Emporium Thai Westwood ได้ร่วมงานยูเอสพรีเมียร์ หนัง Thirteen Lives (0/6465) 
14-07-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 558 : ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน “ร่วมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” (0/1166) 
21-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 557 : บริการกงสุลสัญจรที่ลาส เวกัส มีนาคม 2022 นี้ (0/3778) 
07-02-2022 สยามทาวน์ข่าวแอลเอ 556 : เชิญร่วมสัมมนาออนไลน์เริ่มต้นธุรกิจ ฟรี!! (0/2020) 

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข