ข่าวคนไทยในอเมริกา
ดาราคู่กรณี’เควิน สเปซี่’ ประกาศหมั้นกับ’หนุ่มไทย’


 แอนโทนี แร็ปป์ (ขวา) และเคน อิทธิพล




เควิน สเปซี่




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : แอนโทนี แร็ปป์ นักแสดงผู้ดับอนาค “เควิน สเปซี่” โดยการออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกนักแสดงออสก้าร์ ลวนลามตอนอายุ 14 ปี ประกาศ “ข่าวหมั้น” กับเพื่อนชายชื่อ “เคน อิทธิพล”


ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อบันเทิงแทบทุกค่าย พากันเสนอข่าวดีของ แอนโทนี แร็ปป์ นักแสดงวัย 46 ปี จากซีรีส์ Star Trek: Discovery ที่ประกาศข่าวดีทางอินสตาแกรม @albinokid1026 ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 60,000 คน เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2019 ว่าเขาได้ทำการหมั้นหมาย (engagement) กับเพื่อนชายของเขา ซึ่งเป็นคนไทยชื่อ เคน อิทธิพล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมถาม @teerakeni ว่าเขาจะยอมแต่งงานกับผมไหม และเขาตอบตกลง” ดาราผิวขาววัย 48 ระบุ

ข่าวบอกว่า “ข่าวดี” ดังกล่าวไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ของนักแสดงคนนี้รู้สึกแปลกใจเท่าใดนัก เพราะเขาได้โพสต์ภาพคู่หวานๆ ของเขาและแฟนหนุ่มต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจากที่ทั้งสองเดินทางไปท่องซาฟารี และท่องเที่ยวในหลายประเทศของอัฟริการ่วมกัน

และในปี 2017 เช่นกัน ที่นักแสดงจาก Star Trek: Discvery ได้ออกมากล่าวหา เควิน สเปซี่ นักแสดงรุ่นพี่ ว่าเคยลวนลามทางเพศเขาสมัยที่เขาอายุเพียง 14 ปี ระหว่างร่วมงานแสดงละครเวทีเรื่องหนึ่ง ซึ่งแม้จะเป็นข้อกล่าวหาที่ไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะเอาผิด เควิน สเปซี่ ในเชิงกฎหมาย แต่ก็มีผลกระทบกับนักแสดงชื่อดังอย่างใหญ่หลวง เป็นเหตุให้เควิน สเปซี่ ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์ อีกทั้งส่งผลให้มีการ “ออกมา” ของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นเหยื่อของเขาอีกหลายคนในเวลาต่อมา

ข่าวดีของ แอนโทนี่ แร็ปป์ ดังกล่าว ทำให้สื่อหลายแขนงนำข้อมูลของหนุ่มไทย ผู้กำลังเป็นจุดสนใจของผู้นิยมบริโภคข่าวบันเทิงฮอลลีวูดที่สุดในตอนนี้ มาเผยแพร่ ทำให้ทราบว่า เคน อิทธิพล สำเร็จการศึกษาทางด้านจิตวิทยาและกฎหมาย (Legal Studies) จาก ยูซี ซานตาครูซ เมื่อปี 2008 ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิจัยสังคม (Social researcher) กับศูนย์ข้อมูลชื่อ คอลเลคทีฟ วิสดอม โดยมีประสบการณ์การทำงานด้านนี้มานานกว่าสิบปี และบอกด้วยว่าเขาสามารถพูดไทยได้อย่างคล่องแคล่วอีกด้วย

นอกจากนี้ ข่าวยังให้รายละเอียดของ เคน อิทธิพล ต่อไปว่าเขายังมีใบอนุญาตสอนโยคะด้วย โดยได้ใบอนุญาตมาตั้งเดือนตุลาคม 2015

ในส่วนของ เควิน สเปซี่ ซึ่งเคยเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง และเป็นเจ้าของรางวัลออสก้าร์ถึงสองตัว (The Usual Suspects ปี 1996 และ American Beauty xu 2000) นั้น หลังจากถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมเลวร้ายกับผู้เยาว์จนตกเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลกแล้ว เขาก็หายไปจากวงการแสดงโดยสิ้นเชิง เขาถูก Netflix ปลดออกจาการเป็นนักแสดงนำในซีรีย์ House of Cards ซีซั่น 3 และไม่นำภาพยนตร์ของเขาเรื่อง Gore ที่ถ่ายทำเสร็จแล้วออกเผยแพร่ ขณะที่ผลงานเรื่อง All the Money in the World (2017) ที่เขารับบทเป็นมหาเศรษฐี เจ พอล เก็ตตี้ ก็ถูกถ่ายซ่อมใหม่ โดยผู้กำกับ คือ ริดเลย์ สก็อตต์ ใช้ดาราอาวุโส คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ มาสวมบทนี้แทน และเป็นบทที่ทำให้คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าร์ ในปีนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะถูกกล่าวหาโดยผู้ที่อ้างตัวเป็นเหยื่ออีกหลายราย รวมถึงถูกตั้งข้อหาอาญาในคดีทำร้ายทางเพศกับผู้ชายหลายคดี รวมถึงผู้ชายอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนักข่าวชื่อ เฮเตอร์ อันรูห์ ซึ่งเป็นคดีที่อื้อฉาวมาก แต่ที่สุดแล้ว คดีความเหล่านั้นก็ถูกถอนฟ้องทั้งหมด.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/33)   
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/213) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/110) 
15-04-2024 “โคชเดี่ยว” สร้างสถิติใหม่ บอสตัน มาราธอน (0/85) 
15-04-2024 ด่วน! เข้าอเมริกา อาจไม่ต้องผ่านด่านตรวจที่สนามบินแล้ว (0/94) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข