ข่าวคนไทยในอเมริกา
บริษัท’ไทยนิปปอน’เปิดตัว ถุงยาง’เพลย์บอย’ที่แอลเอ





ถุงยางอนามัย เพลย์บอย ซึ่งบนกล่องระบุชัดเจนว่าเป็นสินค้าจากประเทศไทย







แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ไทยนิปปอนรับเบอร์ฯ ของไทย จับมือ เพลย์บอย เอ็นเตอร์ไพรซ์ เปิดตัวเคมเปญ “Respect your partner(s) ของถุงยางอนามัยเกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ “เพลย์บอย” ในแอลเอ


เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2019 บริษัท ไทยนิปปอน รับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ได้เปิดตัวแคมเปญ Respect Your Partner.” (หรือชื่อไทยว่า ดูแลกันและกัน) ของถุงยางอนามัย “เพลย์บอย” ในตลาดอเมริกาที่นครลอส แอนเจลิส เป็นครั้งแรก

โดยแบรนด์ เพลย์บอย นี้ ไทยนิปปอนฯ ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ได้ซื้อลิขสิทธิ์ชื่อมาจาก เพลย์บอย เอ็นเตอร์ไพรซ์  ตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 เพื่อจัดทำเป็นสินค้าถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยม จัดจำหน่ายใน 188 ประเทศ รวมถึงอเมริกาด้วย

โดยเคมเปญ Respect your parter ของถุงยางอนามัยเพลย์บอย ดังกล่าวนี้ ข่าวบอกว่าเน้นไปที่ประเด็นสุขภาพ ความสุข และการมีเพศสัมพันธ์แบบปลอดภัย และบอกว่าเพลย์บอย เป็นถุงยางอนามัยที่จะให้ “ประสบการณ์ใหม่” กับผู้ใช้

ข่าวบอกว่าเคมเปญดังกล่าว เกิดขึ้นในจังหวะที่เหมาะสม เพราะข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุขสหรัฐฯ ระบุว่าจำนวนผู้ป่วยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ มีจำนวนเพิ่มขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่สี่ ซึ่งไทยนิปปอนฯ ตั้งเป้าว่าจะเปลี่ยนแปลงแนวโน้มดังกล่าวนี้ด้วยถุงยางอนามัยเพลย์บอย และว่าถุงยางอนามัยเพลย์บอย ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ จะวางจำหน่ายตามห้างค้าปลีกทั่วประเทศ รวมถึงวอลมาร์ท และจำหน่ายแบบ “ออนไลน์” ผ่านทางเว็บไซต์ของเพลย์บอย และทาง Amazon.com ด้วย

ก่อนหน้านี้ นายอมร  ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR  เปิดเผยกับสื่อในประเทศไทยว่า ตนได้เข้าซื้อสิทธิการขายและทำการตลาดถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นแบรนด์ เพลย์บอย ทั่วโลก (Global License) จากเพลย์บอย เอ็นเตอร์ไพรซ์ ของอเมริกา ตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 ด้วยงบลงทุนกว่า 471 ล้านบาท โดยเป้าหมายของบริษัทคือการพัฒนาให้ถุงยางอนามัยเพลย์บอย ให้มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พร้อมกับสร้างให้เพลย์บอย เป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในตลาดพรีเมียมทั้งในและต่างประเทศด้วย

ทั้งนี้บริษัทมีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้ครอบคลุมกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ทั้งยุโรป  ละตินอเมริกา และแอฟริกา ซึ่งไทยนิปปอนฯ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดเพลย์บอย ได้ 250 ล้านบาทในปีนี้ มีอัตราการเติบโตร้อยละ 230 โดยมีสัดส่วนยอดขายคิดเป็นร้อยละ 14 ของรายได้ทั้งหมดของ TNR และมีส่วนแบ่งตลาดในไทยเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 10 จากเดิมที่มีส่วนแบ่งตลาดร้อยละ 7 และจะทำให้ PLAYBOY ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดถุงยางอนามัยระดับพรีเมี่ยมได้ภายใน 3 ปี”

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข