ข่าวคนไทยในอเมริกา
ทุ่มทุน162ล้านดอลลาร์ เปิดร.ร.นานาชาติที่บางนา


คาเมรอน ฟ็อกซ์




คีรี กาญจนพาสน์




ภาพการก่อสร้างโรงเรียนนานาชาติ เวอร์โซ กำลังก่อสร้างบนพื้นที่กว่า 160 ไร่ที่บางนา และจะเปิดในเดือนสิงหาคม ศกหน้า




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : กลุ่มทุนไทยและฮ่องกง ทุ่มเงิน 162 ล้านดอลลาร์สร้างโรงเรียนนานาชาติ “เวอร์โซ” บนพื้นที่ 66 เอเคอร์ที่บางนา เปิดรับนักเรียนไทยและนานาชาติตั้งแต่อนุบาลถึงเกรด 12 ได้ในเดือนสิงหาคม ปีหน้า


ย่านบางนา ของกรุงเทพฯ กำลังจะมีโรงเรียนนานาชาติรูปทรงล้ำสมัย บนพื้นที่กว่า 66 เอเคอร์ (167 ไร่) ถือว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ชื่อว่า โรงเรียนนานาชาติ เวอร์โซ (VERSO International School) ซึ่งจะเปิดทำการในราวเดือนสิงหาคม 2020 โดยจะเปิดรับเด็กเรียนไทยและนานาชาติ ตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึงเกรด 16 ได้ประมาณ 1,800 คน

คาเมรอน ฟ็อกซ์ เจ้าของและผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติ เวอร์โซ (VERSO International School) ประกาศผ่านเว็บไซต์ของโรงเรียนว่า จุดเริ่มต้นของโรงรียนนานาชาติ เวอร์โซ มาจากคำถามที่ว่า “เราจะออกแบบสร้างโรงเรียนนานาชาติที่จะเตรียมพร้อมเด็กนักเรียนสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วกว่าทุกยุคสมัยที่ผ่านมาได้อย่างไร”

ตัวโรงเรียน ซึ่งข้อมูลบนเว็บไซต์บรรยายว่าเป็น “สถาบันการศึกษาแห่งอนาคต” ออกแบบและสร้างโดยบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) และ ฟอร์จูน แฮนด์ เวนเจอร์ จำกัด ของฮ่องกง สร้างโดยคำนึงถึงนักเรียนประโยชน์และความต้องการของเด็กนักเรียนเป็นหลัก ขณะเดียวกันก็เป็นการ เปิดโฉมหน้าใหม่ของการออกแบบโรงเรียนนานาชาติด้วย

“เวอร์โซ คือสถาบันการศึกษาแห่งอนาคต ที่จะเป็นสถานที่อันดีเยี่ยมสำหรับนักเรียนในการแสวงหา เรียนรู้ และเติบโต” ข้อมูลระบุ

นายคีรี กาญจนพาสน์ ผู้บริหารและประธานกรรมการบริหารของ ยู ซิตี้ กำจัด กล่าวว่า  ฟอร์จูน แฮนด์ คือผู้ร่วมลงทุนที่เหมาะสม ในการสร้างโรงเรียนนานาชาติ ที่ให้ประสบการณ์การศึกษาที่ก้าวหน้า และสร้างสรรค์ในกรุงเทพ

“เป็นเป้าหมายที่ผมวางเอาไว้นานมาแล้วว่าจะสร้างอะไรสักอย่างขึ้นมา เพื่อผลประโยชน์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ใช่เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของเราเท่านั้น” คีรี กาญจนพาสน์ กล่าว และว่าโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ คือการลงทุนเพื่ออนาคตทางการศึกษาระดับนานาชาติ ซึ่งสามารถที่จะสร้างนักเรียนที่มีความมั่นใจและความรู้ควาสามารถสำหรับการดำเนินชีวิตในอนาคตได้.



 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/39)   
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/227) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/111) 
15-04-2024 “โคชเดี่ยว” สร้างสถิติใหม่ บอสตัน มาราธอน (0/88) 
15-04-2024 ด่วน! เข้าอเมริกา อาจไม่ต้องผ่านด่านตรวจที่สนามบินแล้ว (0/98) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข