ข่าวเด่นเมืองไทย
ข่าวเด่นเมืองไทย
วงการบันเทิงเศร้า ‘โอ วรุฒ’ เสียชีวิตแล้ว หลังร่างกายไม่ตอบสนอง

หลังจากข่าวอาการป่วยของอดีตพระเอกดังในอดีต โอ วรุฒ วรธรรม ที่เกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้าน ใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา จนญาติต้องนำส่งโรงพยาบาลหางดง จากนั้นมีอาการหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์และมีญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูงมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับครอบครัว

ล่าสุดพระเอกดังจากเรื่องคู่กรรม โอ วรุฒ วรธรรม ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 49 ปี เพราะร่างกายไม่ตอบสนอง ด้านเพื่อนสนิทในวงการ นี่โน่ เมทนี ได้โพสแสดงความไว้อาลัยผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า “ไปสบายนะน้อง” ส่วนเฟสบุ๊กของนักร้องดังในอดีต ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์  เพื่อนสนิทของโอ วรุฒอีกคน  ได้โพสข้อความว่า “โอ วรุฒ จากพวกเราไปแล้วนะครับ” 


วรุฒ วรธรรม ชื่อเล่น โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2512 เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงในยุค 90 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม และเป็นหลานตาของ ร้อยโทหม่อมหลวงพร้อม กุญชร (พี่ชายพลโทหม่อมหลวงขาบ กุญชร) จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อเรียนด้านการบิน เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือ ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม (คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์) ตามด้วย เขาชื่อกานต์ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่น ละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน ฯลฯ


นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ กรุสมบัติ ลุ้นแล้วรวย เกมนักชิม สะบัดช่อ ดาราพาตะลุย โอโน่โชว์ เป็นต้น ในอดีต วรุฒเคยได้รับฉายาว่า “เจ้าชายสายเสมอ” เนื่องจากกิตติศัพท์ที่รับรู้กันดีว่า มักมาสายในงานแสดงหรืองานพิธีต่าง ๆ และเคยสร้างวีรกรรมแสบ ๆ กับ แซม ยุรนันท์ และ ฮันนี่ ภัสสร ด้วยการพังโรงแรมแห่งหนึ่งจนทางโรงแรมได้ปิดป้ายห้ามเข้าโรงแรม

ด้านชีวิตครอบครัว เคยสมรสกับ เจษฏาวัลย์ จันทร์แตง หรือ เก๋ ซึ่งพบรักกันเมื่อครั้งที่ป่วย และมีอายุห่างกัน 17 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และมีบุตรชายคือ อาณาจักร วรธรรม (แอร์บัส) ปัจจุบันวรุฒและนางสาวเจษฎาวัลย์ได้แยกทางกันอยู่แล้ว และได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีบุตรชายคนโตที่เกิดจากภรรยาคนแรกอีกหนึ่งคนอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ชื่อ “เอ้ก”

หลังจากงานแสดงเริ่มน้อยลง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง และได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วรุฒต้องอำลาวงการบันเทิงถาวร โดยเมื่อวันจันทร์ ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 – ปัจจุบัน วรุฒเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการลงทุนทำอาชีพเสริม ทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชื่อ “บ้านวรุฒ” เพื่อบริการลูกค้าด้วยตนเอง ซึ่งส่วนใหญ่เป็น แฟนคลับ คนสนิท และ เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ที่แวะเวียนมาให้กำลังใจการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในวัย 47 ปี ด้วยการเปิดร้านภายในบริเวณบ้านพักที่บ้านเลขที่ 100 ทางเข้าแกรนด์แคนยอนหางดง ถนนคันคลองชลประทาน สายหางดง ถึง สันป่าตอง ซอยตวงตองแคนยอนวิว ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาดมาครึ่งปี เนื่องจากมือจะสั่น อันเกิดจากโรคพิษสุราเรื้อรัง จากการติดเหล้านานกว่า 30 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก เชียงใหม่นิวส์



















 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
21-02-2021 วงการบันเทิงสูญเสีย ไพโรจน์ ใจสิงห์ นักแสดงมากฝีมือ (0/13863) 
30-10-2019 แจงระงับสิทธิจีเอสพี กระทบแค่1,800ล้าน (25/5233) 
16-10-2019 ส่งออกข้าววืดเป้า9ล้านตัน ถูกเวียดนามตามบี้ทุกตลาด (0/2859) 
25-09-2019 รายงานหน้าหนึ่ง : ดอกเตอร์จากฟินแลนด์ ยัน รมช.ไทยลอกวิทยานิพนธ์ (2/3169) 
19-09-2019 รายงานหน้าหนึ่ง : ปลดล็อค”น้ำดอกไม้สีทอง”สู่อเมริกา (0/2039) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข