Entertain Update
คริส อีแวนส์ รับเล่น Avengers 4 ส่งท้าย ก่อนโบกมือลาบท กัปตันอเมริกา


คริส อีแวนส์ ยอมรับเล่น Avengers 4 ปิดฉากการรับบท กัปตันอเมริกา ก่อนวางมืออย่างถาวร หลังหมดสัญญากับ Marvel ชี้จะเป็นบทส่งท้ายที่รวมทุกอำนาจเข้าไว้ด้วยกัน

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) อาจวางมือจากบท กัปตันอเมริกา หลังจากจบ Avengers: Infinity War และ Avengers 4 เนื่องจากหมดสัญญากับ Marvel โดยจากรายงานของเว็บไซต์เทเลกราฟ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2017 ระบุว่า คริส อีแวนส์ ได้เซ็นสัญญากับค่าย Marvel Studios ตั้งแต่ปี 2010 ในการรับบท สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์ของ Marvel ทั้งที่เป็นตัวเอกแบบเดี่ยว ๆ และไปแสดงร่วมกับฮีโร่ตัวอื่น รวมทั้งหมด 6 เรื่อง

คริส อีแวนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "หนึ่งในความกลัวที่สุดของผมคือภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ เพราะนั่นหมายความว่า ผมต้องแสดงให้ครบตามสัญญาทั้ง 6 เรื่อง และเมื่อถึงเวลานั้น มันจะกลายเป็นเรื่องที่น่าเกรงขามที่สุด มันจะเป็นการรวบรวมอำนาจครอบคลุมเหนือทุกอย่าง"

 ทั้งนี้ จากรายงานของเว็บไซต์ Superhero Hype เผยว่า หากนับตามสัญญาแล้วคริส อีแวนส์ จะสิ้นสุดบท กัปตันอเมริกา ในเรื่อง Avengers 3 หรือ Avengers: Infinity War ที่จะมีกำหนดออกฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018  ทว่าล่าสุด คริส อีแวนส์ ได้ตัดสินใจยอมรับเงื่อนไขการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 (ยังไม่มีชื่อเรื่อง) ซึ่งมีกำหนดฉายประมาณวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 ด้วย ซึ่งหากนับตามปกติจะนับเป็นเรื่องที่ 7

โดย คริส เผยว่า ทางทีมผู้สร้างกล่าวว่า จำเป็นต้องแยก Avengers 3 ออกเป็น 2 พาร์ท โดยให้พาร์ท 2 ไปต่อใน Avengers 4 เนื่องจาก มีตัวละครฮีโร่ที่จะมารวมอยู่ในเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่จาก Guardians of the Galaxy, Black Panther, Captain Marvel, Doctor Strange และ Ant Man จึงไม่สามารถทำให้จบในภาค 3 ได้ ซึ่งทาง คริส อีแวนส์  เองก็ยอมรับและเข้าใจในเงื่อนไข โดยบอกสมเหตุสมผลซึ่งจะเป็นการมัดรวมทุกอย่างไว้ด้วยกัน

 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เริ่มดำเนินการถ่ายทำอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2017 โดยได้มีการรวมตัวเหล่าฮีโร่ที่เก่งกาจที่สุดของโลก ไปร่วมทีมกับ Guardians of the Galaxy เพื่อต่อสู้กับวายร้ายตัวการใหญ่ Thanos



(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข