Entertain Update
ยกเครื่องใหม่ เตรียมสร้าง Hellboy ฉบับรีบูต


ยกเครื่องใหม่ เตรียมสร้าง Hellboy ฉบับรีบูต ทาบ เดวิด ฮาร์เบอร์ เป็น เฮลล์บอย อาจใช้ชื่อ Hellboy: Rise of the Blood Queen

หลังจากเหล่าคอหนังต้องผิดหวังกับภาคต่อของ Hellboy 3 ที่ผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน (อ่านข่าว: ดับฝัน Hellboy 3 ไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน) ล่าสุดมีรายงานจาก The Hollywood Reporter ว่าค่ายหนัง Millennium เตรียมนำ Hellboy กลับมาใหม่ในฉบับรีบูต ซึ่งหนังจะใช้ชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Hellboy: Rise of the Blood Queen โดยวางตัว นีล มาร์แชล (Neil Marshall) จาก The Descent, Game of Thrones นั่งแท่นกำกับ และทาบทาม เดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things มารับบท เฮลล์บอย แทนที่ รอน เพิร์ลแมน (Ron Perlman)

โดย นีล มาร์แชล ผู้กำกับที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Descent และยังได้รับคำชื่นชมจากการกำกับซีรีส์ดังอย่าง Game of Thrones ถูกคาดหมายว่าจะมาเป็นผู้กำกับหนัง Hellboy ในภาคใหม่นี้ที่น่าจะใช้ชื่อว่า Hellboy: Rise of the Blood Queen นอกจากนี้ เฮลล์บอย ในภาคนี้ยังจะได้มือเขียนบทชื่อดังอย่าง แอนดรูว์ คอสบี (Andrew Cosby) และคริสโตเฟอร์ โกลเดน (Christopher Golden) มารับหน้าที่เขียนบทเคียงข้างกับ ไมค์ มิกโนลา (Mike Mignola) ผู้เขียนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับอีกด้วย

ทั้งนี้ กิลเลอร์โม เดล โตโร ผู้กำกับหนัง Hellboy ภาคที่แล้ว ไม่ได้มีส่วนร่วมกับหนังภาคใหม่ รวมไปถึง รอน เพิร์ลแมน นักแสดงผู้รับบทเป็น เฮลล์บอย ใน 2 ภาคก่อนก็ไม่ได้กลับมารับบทเฮลล์บอย ปีศาจผิวสีแดงสูบซิการ์เช่นกัน

สำหรับหนังเรื่อง Hellboy เข้าฉายภาคแรกเมื่อปี 2004 ทำรายได้จากทั่วโลกทั้งสิ้น 99.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนภาคถัดมาอย่าง Hellboy II: The Golden Army เข้าฉายเมื่อปี 2008 และทำรายได้จากทั่วโลก 160 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้หนังจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในด้านรายได้ แต่ก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าคอหนังเป็นอย่างดี และแฟนหนังที่เหนียวแน่นก็รอคอยที่จะชมภาคต่อของหนัง





(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

"mais vaga no avião" quer dizer apenas que tenha menos gente procurando passagem pra ir pros "States"!!!
how to put on imitation cartier love bracelet http://www.clovebangles.com/2017/05/03/cartier-love-bracelet-ok-the-pursuit-of-fashion-taste-give-the-mystery-of-love-veil/

  • ¼ÙéÊè§: how to put on imitation cartier love bracelet
  • 113.66.41.163 Jun 23, 2017 @02:46 AM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข