Entertain Update
ปูเสื่อรอ ! Indiana Jones 5 จะกลับมาอีกครั้งในปี 2020


สิ้นสุดการรอคอย ! Indian Jones กำหนดลงจอฉายให้ชมพร้อมกันในปี 2020 พร้อม แฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่กลับมาสวมบท อินเดียน่า โจนส์ นักผจญภัยที่ทุกคนคุ้นเคย ด้านสปีลเบิร์กคอนเฟิร์ม แฟน ๆ ไว้ใจได้ ไม่มีตายตอนจบแน่นอน

เป็นข่าวดีที่น่าจะเรียกเสียงเฮจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย เมื่อ Disney และ Lucasfilm ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์แนวผจญภัยสุดคลาสสิกอย่าง อินเดียน่า โจนส์ (Indiana Jones) หรือในชื่อไทยที่คุ้นเคยกันว่า ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า จะกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง โดยมีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์ MovieWeb ระบุว่า สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ผู้กำกับฉายาพ่อมดแห่งฮอลลีวูด จะกลับมาทำหน้าที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับเหมือนเดิม และแฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrion Ford) ก็จะกลับมาสวมบทบาท ดร.อินเดียน่า โจนส์ นักโบราณคดีจอมผจญภัย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดอีกบทบาท นอกเหนือไปจาก ฮัน โซโล (Han Solo) พ่อค้าของเถื่อนจอมบ้าระห่ำจากภาพยนตร์มหากาพย์ Star Wars

หลังจากที่อินเดียน่า โจนส์ ภาค 4 Crystal Skull ออกฉายในปี 2008 มันก็เป็นภาพยนตร์ทำรายได้ถล่มทลาย กวาดไปกว่า 786 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลก แต่มันก็เป็นที่บ่นอุบจากหลาย ๆ คนอยู่เหมือนกันว่าเป็นภาคต่อที่ไม่ได้เลิศเลอสมการรอคอยเท่าไรนัก ดังนั้นเมื่อ Disney กับ Lucasfilm ประกาศว่าจะสร้างภาค 5 มันจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก และแฟน ๆ ก็คาดหวังว่าจะต้องเห็นความปังในภาคต่อของหนังผจญภัยสุดคลาสสิกเรื่องนี้

ทั้งนี้ก็มีกระแสเรื่องความกังวลเกี่ยวกับนักแสดงนำคนเก่งอยู่บ้างเหมือนกัน เนื่องจากตอนนี้อายุของแฮร์ริสัน ฟอร์ด ก็ปาเข้าไป 74 ปีแล้ว กว่าจะถึงปี 2020 เขาก็จะอายุ 78 ปี เหยียบเลขแปดแบบเฉียดฉิว จึงทำให้กังวลกันว่าเขาจะแก่เกินไปสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยลุยสู้ฟัดแบบนี้อยู่อีกหรือไม่ เนื่องจากเขาต้องรับบทบาทอินเดียน่าที่โฟกัสไปที่เขาเองโดยตรงวันแมนโชว์ตลอดเรื่อง ไม่ได้มีการแบ่งเนื้อเรื่องเป็น 2 พาร์ทเหมือนกับ Last Crusade ที่เล่าเรื่องย้อนกลับไปหลายปีก่อน โดยที่ริเวอร์ ฟีนิกซ์ (River Phoenix)  สวมบทอินเดียน่า โจนส์ สมัยยังเป็นหนุ่มน้อยวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม ก็ต้องลุ้นกันว่าสภาพร่างกายของแฮร์ริสันจะฟิตพอหรือไม่ หรือไม่ก็ต้องหาสตั๊นต์แมนมาโลดโผนโจนทะยานแทน

สำหรับรายชื่อทีมผู้สร้างนั้น เดวิด คอปป์ (David Koepp) ผู้เขียนบทในภาคที่แล้ว ถูกวางตัวมารับหน้าที่ต่อ จอห์น วิลเลียมส์ (John Williams) ทำหน้าที่ดูแลเพลงประกอบ ส่วน จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอินเดียน่า โจนส์ มาตลอดทั้ง 4 ภาค คาดว่าจะคอยดูอยู่ห่าง ๆ ไม่ได้มาร่วมช่วยสร้างด้วยตัวเอง

อีกเรื่องที่สำคัญก็คือ สตีเวน สปีลเบิร์ก ได้สัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้วว่าเขาจะไม่ฆ่าแฮร์ริสัน ฟอร์ด ดังนั้นเบาใจไปได้เลยว่า อินเดียน่า โจนส์ จะยังมีชีวิตอยู่ต่อไป ไม่ตายตอนจบแน่นอน




(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข