ดาราเปิดร้าน
ขนมข้าวแต๋นปรุงรส สวิงริงโก้ เฟี้ยว์ฟ้าว การันตี “กินแล้วดีด”ธุรกิจนี้ ทุ่มสุดขีด เทหมดใจ

“เลือกใช้แบรนด์สวิงริงโก้ ซึ่งมาจากนามสกุลของเรา เพราะต้องการการันตีคุณภาพ และมั่นใจว่ากำลังส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ส่วนคำว่า “กินแล้วดีด” นั้น หมายถึงความคึกคัก มีชีวิตชีวา มันสอดคล้องกับตัวตนของเราที่เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง”


ทำไมต้องข้าวแต๋น ?

อิม (เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้) เป็นคนเชียงใหม่ ทางครอบครัวมีที่ดินอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ผ่านมาให้ชาวบ้านในพื้นที่มาทำนา โดยไม่คิดค่าเช่า ชาวบ้านก็ตอบแทนน้ำใจโดยการให้ข้าวเรากินตลอด ซึ่งเป็นข้าวที่มีคุณภาพและอร่อยมากๆ จนวันนึงที่อิมกับพี่ชาย (ฟ้าว์เฟี้ยว สุดสวิงริงโก้) คิดจะทำธุรกิจ ข้าวแต๋นจึงเป็นความคิดแรกที่แวบเข้ามา อีกทั้ง คิดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้ชาวนาอีกทางหนึ่ง จึงตัดสินใจเดินหน้าเต็มกำลัง เริ่มจากติดต่อไปที่ชาวนาว่าจากนี้เราจะรับซื้อข้าวไว้เองทั้งหมด ด้วยราคาที่เป็นธรรม เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในทุกๆ ด้าน รวมถึงขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อน

กระแสตอบรับดีเกินคาด กับ 7 รสชาติที่ลงตัว

อิมกับทีมงานช่วยกันคิดค้นสูตรขนมข้าวแต๋น เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและครอบคลุมความชอบที่หลากหลายของผู้บริโภคมากที่สุด จนได้เป็น 7 รสชาติที่ลงตัว ได้แก่ รสชีส รสซาวครีม รสบาร์บีคิว รสต้มยำกุ้ง รสโนริสาหร่าย รสปลาหมึกย่าง และรสข้าวโพดอบเนย ทั้งนี้ มีเอกลักษณ์คือทำเป็นข้าวแต๋นรูปแบบใหม่ ทานง่าย พอดีคำ

ณ ตอนนี้วางจำหน่ายไปแค่ 3 เดือน ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะเราเป็นบุคคลสาธารณะและได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในวงการช่วยโปรโมตสินค้า ทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้แบรนด์อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าในระยะยาวขนมข้าวแต๋นปรุงรสสวิงริงโก้ จะสามารถยืนหยัดอยู่ได้ด้วยคุณภาพของสินค้าอย่างแท้จริง

ธุรกิจดารา มาเร็วไปเร็ว?

คำกล่าวที่ว่าธุรกิจดารามักไม่ยั่งยืนนั้น อิมว่าไม่จริงเสมอไป แต่ทุกอย่างมันมีเหตุผลของมัน ดารานักแสดงเป็นอีกอาชีพที่ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลา เมื่อมาทำธุรกิจและไม่มีระบบซัพพอร์ตที่ดีพอ จะมีปัญหามากมายเกิดขึ้น อิมตระหนักถึงข้อจำกัดนี้ดี จึงใช้เวลาสร้างฐานธุรกิจอยู่นานมาก ทั้งเรื่องการผลิต การจัดการสินค้า และบุคลากร ทุกอย่างต้องแข็งแกร่งก่อนที่เราจะลงสนาม เมื่อมีความพร้อม ความมั่นใจก็ตามมา และความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลอีกต่อไป

กินแล้วดีด ทุ่มสุดขีด เทหมดใจ

อิมกับพี่ชายเลือกใช้แบรนด์สวิงริงโก้ ซึ่งมาจากนามสกุลของเรา เพราะต้องการการันตีคุณภาพ อิมทำธุรกิจนี้ด้วยใจจริงๆ และมั่นใจว่ากำลังส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ส่วนคำว่า “กินแล้วดีด” ที่อิมใช้เป็นม็อตโต้สินค้า เพื่อสื่อถึงความคึกคัก มีชีวิตชีวา มันสอดคล้องกับความเป็นตัวตนของเราที่เป็นคนคิดบวก สนุกสนาน พลังงานเกินร้อย อย่างที่ทุกคนเห็น ขอฝากขนมข้าวแต๋นปรุงรส สวิงริงโก้ ให้ทุกคนลองชิมดูนะคะ รับรองว่าจะต้องติดใจในความอร่อยอย่างแน่นอน


(เครดิต แหล่งร่วมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) แฟรนไชส์ (Franchise) ธุรกิจสร้างอาชีพ โดย สนุกดอทคอม)







 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข