ดูหนังไทย
888 แรงทะลุนรก

888 แรงทะลุนรก “มันคืออะไร” หลายๆคนที่ไม่ได้ติดตามวงการข่าวหรือวงการดูหนัง คงต้องตะโกนกึกก้องไปทั่วปฐพี ว่าชื่อนี้คืออะไรและท่านได้แต่ใดมา แต่วันนี้ เราจะมาแนะนำหนังใหม่ให้ได้รู้จักกัน 888 แรงทะลุนรก

เป็นเรื่องราวความฮาที่ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีต จาก คุณ พชน์ อานนท์ หนึ่งในผู้สร้างหนังประจำประเทศไทย และยังรวมไปถึงทีมผู้สร้างเดียวกับหลวงพี่แจ๊ส 4 G ซึ่งกวาดรายได้มาอยากมากมายอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่า หากเอ่ยชื่อนี่แล้วนั้น มีใครบ้างที่จะไม่รู้จักกับผู้ชายคนนี้ บอกเลยว่า หากไม่มีเขาคนนี้ วงการหนังไทย อาจจะขาดสีสันและความสนุกในการชมหนังไทยไปมากมาย และยังอาจจะทำให้วงการหนังไทยเงียบเหงาลงอีกด้วย

888 แรงทะลุนรก เป็นหนังเกี่ยวกับอะไร
ในเรื่อง 888 แรงทะลุนรกนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ รถเมล์ในตำนาน รถเมล์เบอร์ 888 ซึ่งเป็นรถสายที่เดินทางจาก พระราม 8 ถึง แฮปปี้แลนด์ เรียกได้ว่าเป็นรถเมล์สายในตำนาน ซึ่งเรียกได้ว่า เร็ว สนั่นหวั่นไหว เอาเป็นว่าเร็วถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องราวของรถเมล์ สาย888 ซึ่ง เป็นการดวลกันการขับกันระหว่าง รถเมล์ 2 คัน จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้น และ ตื่นตะหนก ให้กับผู้โดยสารของทั้ง สอง คัน นอกจากนี้ระหว่างทางยังพบกับเรื่องราวปั่นป่วนจากพนักงานออฟฟิส อย่าง กอล์ฟ เบญจพล เหล่าบรรดาแดนเซอร์ พระ และอีกมากมาย แน่นอนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมาเรียกเสียงฮา และสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน ในช่วงปลายปี
ซึ่ง นักแสดงหลายคนก็ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่การันตีถึงความฮา โดยมีผู้ร่วมทัพความฮา คือ แจ๊ส ชวนชื่น , แตงโม ภัทรธิดา , ค่อม ชวนชื่น , ชมพู่ ก่อนบ่าย , หนูเล็ก ก่อนบ่าย , โยชิ รินรดา เป็นต้น รวมทั้ง เทพพิทักษ์ แอสละ หนุ่มอารมณ์ฮา เน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงส์ในขณะนี้ หลังจากที่คุณพจน์ อานนท์ ประกาศตามหาตัวเสียนาย แต่เมื่อพบแล้วนั้น ไม่แต่ให้มารวมแสดงในภาพยนตร์เท่านนั้น เพราะหลังจากที่ได้มาร่วมเล่นในภาพยนต์เรื่องนี้แล้ว หนุ่มเทพพิทักษ์ แอสละ ยังได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงที่ทำการร้องเพลงประภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ถือได้ว่าจัดมาทีก็เอาให้คุ้มกันเลยทีเดียว

ดังนั้นก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดูหนังเรื่องนี้จะสนุกครบรสแค่ไหน เพราะทั้งนักแสดงหลัก นักแสดงร่วม เพียงแค่เห็นใบหน้าก็การันตรีถ้าความฮาและสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นคนที่สนใจ และเป็นคอหนังแนวตลกโปกฮานั้น แนะนำเลยว่า เรื่องนี้ควรเป็นหนึ่งในรายชื่อหนังที่คุณไม่ควรพลาด จดลงปฏิทินของคุณ แล้วเรามาร่วมสนุกสนานกันในโรงภาพยนตร์ ไปพักผ่อน ผ่อนคลายชีวิต ให้มีความสนุกสนานเข้ามา เป็นภาพยนตร์ที่ควรจะพาครอบครัวไปดูกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา  พาครอบครัวไปพบกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่พจน์ อานนจ์ตั้งใจนำเสนอ รถเมล์เบอร์ 888 จะพาคุณและครอบครัว ไปเจอความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม อย่างที่คุณและครอบครัวไม่ได้สัมผัสมาก่อนจากภาพยนตร์เรื่องไหน ลองมาชมดู ว่าที่เราพูดนั้นจริงหรือไม่ ตุลานี้ เจอกัน

(เครดิต ฮอตมูฟวี่เอชดีดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข