ดาราเปิดร้าน
“แมน ศุภกิจ”จ่อดันธุรกิจนมถั่วเหลืองขึ้นห้าง ลั่นยังไม่ทิ้งงานวงการ


ตั้งแต่หันมาทำธุรกิจนมถั่วเหลืองก็หายหน้าหายตาไปสักพักเลยสำหรับ “แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” แถมได้ยินมาว่าเจ้าตัวเริ่มมาทำเบื้องหลังแล้วด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะทิ้งงานแสดงไปเลยหรือเปล่า พอได้เจอ “แมน” ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “URBANO MARKET” ที่ชั้น 2 โซน URBANO เกตเวย์ เอกมัย  เจ้าตัวก็บอกว่า

           ”ตอนนี้เป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทของน้องชายที่เขาหุ้นกับเพื่อน ก็เป็นแนวออร์แกไนเซอร์ถ้าใครสนใจก็ติดต่อได้ สำหรับธุรกิจนมถั่วเหลืองของเราตอนนี้ก็รอเอาเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตส่วนที่เป็นร้านตอนนี้ไม่มีแล้ว ที่ปิดไปเพราะสถานที่มันไกล ประจวบกับช่วงที่มีประท้วงทำให้ลูกค้าไม่มีเลยกะไปทำที่อื่นแทน ตอนนี้ก็เล็งๆ ที่บล็อกสเปซแถวรัชโยธิน ถามว่าขาดทุนไหมก็ไม่ได้ขาดทุน เพียงแต่เศรษฐกิจช่วงนั้นมันไม่ดี ของที่เอาออกจากร้านก็ยังเอาไปใช้ที่อื่นต่อได้

           สำหรับแฟรนไชส์ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำ จริงๆ ธุรกิจนี้เราตั้งใจว่าจะเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตเลยลองทำหน้าร้านขึ้นมาเพื่อที่จะดูว่ารสชาติไหนคนชอบกิน เอาเป็นว่าทำตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วอย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที คือเราอยากให้เรียบร้อยในปีนี้เพราะตอนนี้ก็ ก.ย. แล้ว

           ส่วนงานเบื้องหน้าก็ไม่ได้ทิ้งนะ นี่ก็เพิ่งเล่นจบไป มันก็มีมาเรื่อยๆ แหละ ไม่ได้หายไปนานเลย เพียงแต่เราทำเบื้องหลังด้วย ปลายเดือนนี้ก็ต้องไปเปิดกล้องละครแล้ว อีกอย่างสมัยนี้นักแสดงมันเยอะเราก็เขยิบมาทำเบื้องหลังดู ตอนนี้ก็ยื่นละครของเราไปให้หลายๆ ช่องดูเพราะทีมงานเรามีหมดแล้ว เหลือแค่รอลายเซ็นอนุมัติ กับแนวละครก็ส่งไปหลายแนวเหมือนกันแต่เท่าที่คุยอยู่คือแนวพีเรียด แต่ถ้าใครยังเห็นเราเหมาะสมกับบทเราก็ยินดีเล่น ยืนยันว่าไม่ได้เบื่องานเบื้องหน้า เรื่องปัญหานักแสดงมันก็อยู่ที่ว่าเราทำให้กับช่องอะไรเพราะนักแสดงมีเยอะแต่พระเอก-นางเอกติดสังกัด”




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข