ดาราเปิดร้าน
"ศรีริต้า" เอาใจคนรักธรรมชาติ

โดดมานั่งแท่นผู้บริหารแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราปีสัญชาติไทยระดับลักซ์ซัวรี่ “ออกานิก้า” สำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “ศรีริต้า เจนเซ่น” โดยได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพเข้าสู่ตลาดอโรมาเธอราปีชั้นสูง พร้อมนำเสนอจุดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิกแท้ ที่รวบรวมส่วนผสมธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนที่รักธรรมชาติและใส่ใจดูแลตัวเอง พร้อมวางจำหน่ายที่สยามพารากอนเป็นแห่งแรก

และในเรื่องนี้ ศรีริต้า เผยว่า “ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราปีของไทยเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลมากขึ้น ทั้งในเรื่องกลิ่น วัตถุดิบ กรรมวิธีการผลิตและคุณภาพ จนเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมติดอันดับ 17 ของโลก แม้แต่ฝรั่งเศสที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวใจของโลกแฟชั่นและความงาม ยังติดต่อให้ประเทศไทยผลิตสปาโปรดักส์ให้พวกเขา บวกกับตอนนี้เทรนด์ความชอบของโลกหันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพและความงามจากธรรมชาติมากขึ้น จึงทำให้ริต้าหันมาทำธุรกิจตัวนี้ และเปิดตัวออกานิก้าในที่สุด

จริง ๆ ริต้ามองธุรกิจตัวนี้ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว และใช้เวลาศึกษาตลาดมาตลอด เพราะเราตั้งใจที่จะสร้างแบรนด์ที่สามารถเติบโตได้ในระยะยาวอย่างยั่งยืน รองรับตลาดทั้งในระดับประเทศและสากล โดยออกานิก้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจนในเรื่องของการสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ ๆ

ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ หลีกเลี่ยงการใช้สารสกัดทางเคมีทุกชนิดที่อาจตกค้าง แล้วยังให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นแตกต่าง มีเอกลักษณ์ สะท้อนความประณีตอันเป็นตัวตนของออกานิก้าออกมา ซึ่งทุก ๆ รายละเอียดของออกานิก้า ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ ช้อป จะสื่อให้เห็นถึงความรู้สึกแข็งแรงและอ่อนหวานไปพร้อม ๆ กัน เข้ากับภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ค่ะ ส่วนใครสนใจก็หาซื้อผลิตภัณฑ์ของออกานิก้าได้ที่ช็อปสยามพารากอน หรือว่าจะซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.organikahouse.com, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/organikahouse และอินสตาแกรม organikahouseได้เลยค่ะ”.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข