ใต้ร่มใบบุญ
ข่าวใต้ร่มใบบุญฉบับ 236

คอลัมน์ใต้ร่มใบบุญเปิดขึ้นมาเพื่ออุทิศให้กับองค์กรศาสนาต่างๆใช้เป็นที่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมขององค์กรโดยเสรีหากองค์กรต่างๆไม่ว่าจะเป็นองค์กรพุทธคริสต์อิสลามหรืออื่นๆทั้งในรัฐแคลิฟอร์เนียหรือรัฐอื่นๆหากต้องการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของท่านสามารถส่งภาพถ่ายหรือข่าวมายังหนังสือพิมพ์สยามทาวน์ได้ทางอีเมล์ melody@siamtownus.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

วัดป่าธรรมชาติ  เมืองลาพวนเต้ กำหนดจัดงานสงกรานต์ ในวันอาทิตย์ที่  19  เมษายน พ.ศ. 2558  
1. ขอเชิญชวนสาธุชนนำรูปภาพบรรพบุรุษ  ขนาดไม่เกิน 8X10 นิ้ว มาร่วมพิธีบังสุกุลบรรพบุรุษ  
2. ขอเชิญสมัครเรียนสมาธิ รุ่น 2 (กำหนดเปิดเรียนเดือนสิงหาคม)
3. ติดต่อสอบถามเรื่องการสมัครอเมริกันซิติเซ่น  ได้ที่บูทบริการฟรี หรือติดต่อ 626-330-0924


กำลังดำเนินการเดินสายไฟใต้ดินเข้าไปยัง รัตนอุโบสถศาลา วัดสุทธาวาส เมืองริเวอร์ไซด์ แคลิฟอเนีย ก่อนการเก็บกวาดพื้นที่ และลาดเทพื้นทำ พาร์คกิ้ง ลอต จำนวน 83 คัน เป็นลำดับต่อไป ท่านใดประสงค์จะร่วมกองทุนสร้างที่จอดรถ ติดต่อได้ที่วัดทุกวัน 




ขออนุโมทนาบุญกับท่านพุทธศาสนิกชนทุกท่านทุกคน ที่มาร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ถวายสังฆทาน ถวายภัตตาหารเพล และร่วมทำวัตรสวดมนต์เย็น นั่งสมาธิ ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ เมืองชิโนฮิลส์ วันที่ 5 เมษายน 2558 ขอให้เจริญด้วยอายุ วัณณะ สุขะ พะละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ธรรมสารสมบัติ มีความเจริญ รุ่งเรือง ในบวรพระพุทธศาสนา ทุกคนทุกท่านเทอญ


ขออนุโมทนาเจ้าภาพถวายสังฆทานและภัตตาหารเพล  วัดสุทธาวาส วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ขอผลบุญตามรักษา เทวดาตามคุ้มครอง ทุกคณะ ทุกคน ทุกท่าน ด้วยเทอญ สาธุ


คุณโยมเพ็ญศรี พร้อมด้วยคณะมีคุณโยมประมวล คุณโยมบัวรอง จากเมืองไทย และคุณโยมแพ๊กกี้ มากราบพระที่วัดรัตนปัญญา และได้โอกาสสนทนาธรรมใต้ร่มไม้ ที่ลานธรรมลานใจ ของวัดรัตนปัญญา กับพระครูรัตนปัญญาวิเทศ เจ้าอาวาส เป็นบรรยากาศที่สดชื่น และมีความสุขในการฟังธรรม สาธุๆ


รักษาวัฒนธรรมอย่างเหนียวแน่น  ชาวไทยเมืองรีโนและเมืองใกล้เคียงจัดทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และฉลองสงกรานต์ ทำบุญตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง เมื่อวันที่ 5 เมษายน  2558 กราบอาราธนาพระสงฆ์จากหลายวัดมี วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก. วัดมหาพุทธภูมิ, และวัดพระพุทธิวงษ์มุนี ,วัดนครธรรม รวม  7 รูป ด้วย ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นทีระลึก  เตรียมจัดงานใหญ่อีกครั้ง..


อนุโมทนาพุทธศาสนิกชน ศิษยานุศิษย์ทั้งไทยและเทศ ร่วมทำบุญกุศลด้วยการถวายเพลแด่พระสงฆ์จำนวน 12 รูป จากวัดต่างๆ ในเมืองซีแอตเติล เพื่อถวายพระครูสิทธิธรรมวิเทศ เจ้าอาวาสวัดอตัมมยตาราม เนื่องในการทำบุญถวายเนื่องในวันคล้ายวันเกิด เมื่อกลางเดือนมีนาคม  ที่ผ่านมา สาธุ

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข