ดูหนังไทย
คุณชายอดัม เตรียมส่ง ผีห่าอโยธยา หนังผีย้อนยุคสุดมัน

เดินเครื่องเต็มสูบในโค้งสุดท้ายสำหรับ “ผีห่าอโยธยา” ผลงานการเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือคุณชายอดัม” หลังจากรวบรวมข้อมูล รีเสิร์ช เตรียมงานเกือบ 2 ปี เปิดกล้องถ่ายทำไปร่วมปีและเตรียมตัวเข้าสู่กระบวนการโพสต์-โปรดักชั่นที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ และสร้างความแตกต่างจากทุก ๆ หนังผี และหนังแอ๊คชั่นที่ผ่าน ๆ มา

แต่ก่อนจะเข้ากระบวนการตัดต่อ ทางกองได้เชิญบรรดาพี่น้องสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมการถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถ่ายทำภาพยนตร์ทีเซอร์ตัวอย่าง เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับผู้ชมที่จุดถ่ายทำใน โลเกชั่น ณ พร้อมมิตรสตูดิโอ ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี งานนี้เราเลยได้เห็นเหล่าทีมนักแสดงวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, แคท-ซอนญ่า สิงหะ, แมกกี้-อาภา ภาวิไล, แต๊บ เอเอฟ 5-ธนพล มหธร แต่งชุดย้อนยุคในบรรยากาศสมัยอโยธยา จับดาบ จับค้อน เนื้อตัวเปื้อนเลือดฟาดฟันหั่นคอเหล่าผีห่าอีกครั้ง

ไฮไลต์การถ่ายทำภาพยนตร์ทีเซอร์ช่วงเวลาตะวันชิงพลบ ซึ่งเป็นการทำงานเพื่อแข่งกับเวลา แต่แลกมาด้วยวิชวลทางด้านภาพที่คุณชายอดัมตั้งใจถ่ายทอดรับกับความสวยงามของแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันที่กำลังจะดับมืดลง ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลุ่มควัน เราจะได้เห็นเหล่าหนุ่มสาวซึ่งเปรียบได้กับผู้รอดตายกลุ่มสุดท้ายในหมู่บ้าน ทั้ง เต้ย-พงศกร ประคอง แคท-ซอนญ่า หญิงคนรักที่ยอมทิ้งชีวิตจากครอบครัวอันมั่งคั่งหนีตายไปด้วยกัน, แมกกี้-อาภา หญิงคณิกาใบ้หูหนวกแห่งโรงชำเรา แต๊บ เอเอฟ 5 ลูกค้าคนสำคัญที่หนีตายออกมาจากโรงชำเราชาย

และสุดท้าย โซดา-วีรี คือช่างตีดาบหญิงแกร่งคนเดียวในหมู่บ้านที่มีเพลงดาบไม่เป็นรองชายใด กำลังเดินมุ่งหน้าสู่ดวงอาทิตย์ที่กำลังจะดับลง โดยผ่านซากศพของผู้คน และฝูงผีห่าที่ล้มตายเป็นจำนวนมาก งานนี้มีการขนเหล่านักแสดงสมทบและซากศพผีห่านับร้อยชีวิตที่ถูกเนรมิตขึ้นและคละคลุ้งไปด้วยเลือดที่ถูกนำมาชโลมไปทั่วตัวผีห่า และรวมไปถึงเหล่านักแสดงหลักของภาพยนตร์ เรียกว่าภาพที่ออกมาวันนั้นสวยงามและดูหดหู่ พร้อมทั้งให้ความสยองไม่เบาทีเดียว 18 กุมภาพันธ์ ได้ชมกันแน่นอนในโรงภาพยนตร์.













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข