ดาราเปิดร้าน
"เจนสุดา แบรนด์" เอาใจคอแฟชั่น เปิดแฟลตชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

จากความฝันในวัยเด็ก สู่เส้นทางของแฟชั่น สำหรับนักแสดงสาว เจน-เจนสุดา ปานโต ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “เจนสุดา แบรนด์” แบรนด์เสื้อผ้าที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ พร้อมใส่ใจในรายละเอียด การเลือกวัตถุ การผลิต ซึ่งวันนี้ได้เติบโตอีกหนึ่งสเต็ป ด้วยการเปิดตัว แฟลตชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ เอท ทองหล่อ (8 Thonglor ) เพื่อให้ลูกค้าได้มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

สำหรับงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้คนสนิท ดีไซเนอร์ และเหล่าแฟชั่นนิสต้าในวงการแฟชั่น ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, นานา-ไรบีนา, แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล, เอมมี่-มรกตกิตติสาระ, โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, เป้ย-ปานวาด เหมมณี, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ฯลฯ รวมไปถึงหวานใจคนพิเศษอย่าง หนุ่ม พอล–สิริสันต์ ที่หอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดี

นอกจากนี้ภายในงาน สาวเจนได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ “แอฟริกานา” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทริปท่องเที่ยวที่แอฟริกา จากการแต่งกายของชนพื้นเมือง ที่มีความเรียบง่าย สวยงาม ให้อารมณ์ความรู้สึกของความจริงใจเป็นอัตลักษณ์ ทำให้คอลเลกชั่นนี้มีความโดดเด่น ที่สร้างสรรค์จากประสบการณ์ของเจนสุดาเอง

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจสามารถ เข้าแวะชมและสัมผัสกับเสื้อผ้าที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ที่ เจนสุดา แบรนด์ ณ เอท ทองหล่อ (8 Thonglor) ชั้นจี และ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โซนไทย ดีไซเนอร์ชั้น 1.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข