ดาราเปิดร้าน
“เมย์”หุ้น”เอก”แฟนเก่าเปิดร้านอาหารเกาหลี รับเชิญเหล่าอดีตหวานใจร่วมงาน ยกเว้น”สารวัตรโจ้”

นักแสดงสาวเซ็กซี่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ถือโอกาสดีเปิดร้านอาหารเกาหลี RED SUN อย่างเป็นทางการ โดยมีหุ้นส่วน 7 คนและ 1 ในนั้นก็มี “เอก” แฟนเก่าของสาวเมย์ด้วย ทั้งนี้นักแสดงสาวยังเผยว่าได้ทุ่มเงินกว่า 30 ล้านบาทในการทำธุรกิจครั้งนี้ แย้มจุดขายคือเครื่องปรุงซอสต่างๆนำเข้าจากร้านต้นตำรับ ฉะนั้นรับประกันว่าอร่อยแน่นอน ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าหุ้นธุรกิจกับแฟนเก่านั้นจะรีเทิร์นหรือไม่ งานนี้สาวเมย์บอกต่อรอดูกันต่อไป ซึ่งในงานเปิดร้านวันนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้เชิญเหล่าบรรดาแฟนเก่ามาร่วมงานด้วย แต่อาจจะยกเว้นอดีตหวานใจคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกและเพิ่งสึก “สารวัตรโจ้” เพราะคาดว่ายังคงทำใจไม่ได้

“สำหรับร้านนี้ชื่อว่าร้าน RED SUN สาขาแรกที่สยามสแควร์ ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯค่ะ ที่มาที่ไปร้านนี้จริงๆแล้วมีหุ้นกับรุ่นพี่ที่เอแบค 7 หุ้น 1 ในนั้นก็มีพี่เอกแฟนเก่ารวมอยู่ด้วย เมื่อก่อนตอนที่เราคบกันก็ชอบไปทานของอร่อยก็คิดตลอดว่าอยากเอาของอร่อยๆเข้ามาจากประเทศไหนก็ได้ที่อร่อยจริงๆและถูกปากคนไทย สุดท้ายมันไม่สำเร็จเพราะเราเลิกกันไปก่อนนะคะ วันนึงเขาก็โทรกลับมาว่าเขาไปเกาหลีและไปทานร้านนี้มาชื่อว่าร้าน RED SUN ซึ่งมีสาขาอยู่ 51 สาขาที่เกาหลี และเป็นแชมป์ต็อกป็อกกี๋ของช่อง SBS แล้วก็บอกเมย์ว่าถ้ามีโอกาสให้ไปลองทาน พอดีว่าเมย์ไปกับผู้จัดการและไปทานร้านนี้ที่เมียงดง มันอร่อยมากจริงๆเลยติดต่อพี่เอกกลับไปว่า ทำยังไงก็ได้ให้เอาเขามาให้ได้ ถ้าเอามาได้เมย์จะหุ้นด้วย ตอนนี้ก็เลยหุ้นกับพี่ๆและแฟนเก่าคนนี้ นี่ก็คือสาขาแรกในเมืองไทยนะคะ ส่วนสาขาที่ 2 จะเปิดที่เซ็นทรัล ศาลายา เดือนสิงหาคมค่ะ เรามีขายแฟรนไชส์นะคะ ใครสนใจติดต่อมาได้ค่ะ”

ซื้อแฟรนไชส์มาเท่าไหร่
“แพงประมาณนึง แต่งร้านก็แพงมาก ค่าที่ก็แพงมากเลยค่ะ หมดเงินกันไปรวมๆ 30 ล้านแล้วค่ะแต่เราหาร 7 ก็เลยพอไหว จริงจังมากพอๆกับงานแสดงเลยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมทานกัน ก็ขอบคุณทุกคนมากที่มาให้กำลังใจเมย์ ดีใจและมีความสุขมากค่ะ”

ลงทุนส่วนไหนแพงสุด
“ทั้งแฟรนไชส์และการชิปปิ้งอาหารมา เพราะน้ำซอสทุกอย่างเราเอามาจากเกาหลีเลย เราไม่ได้ทำเอง เราเอาสูตรเขามา ไม่อยากให้มองว่ามันเป็นร้านของเมย์เดี๋ยวมันจะดูไม่อร่อยเพราะเมย์ไมได้ทำเอง ร้านนี้มันอร่อยมากอยากให้ทุกคนลองทานจะได้ไม่ต้องไปเกาหลีกัน ถ้าใครไม่ทานหมูก็ทานซีฟู้ดได้ ติชมกันได้ค่ะ”

ถ้าแฟนๆมาทานอาหารจะได้เจอเราไหม
“ได้เจอค่ะ ช่วงนี้เมย์เห่อร้านจะเข้าเกือบทุกวันนะคะ โดนเฉพาะตอนเย็นยังไงก็มานะคะ เนียนๆได้ก็บอกว่าเป็นเพื่อนเมย์อาจจะได้ลด 10 เปอร์เซ็นต์ วันนี้นอกจากเพื่อนดาราแล้วก็มีแขกวีไอพีที่เป็นผู้บริหารจากศูนย์การค้าต่างๆที่สนใจก็มาชิมกันค่ะ”

วันนี้ชวนใครมาร่วมงานบ้าง
“เมย์ชวนเยอะมากเลยค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนเมย์หมด แฟนเก่าที่เลิกกันไปก็ถือว่าเป็นเพื่อน ติดตามเองว่าใครจะใจแค่ไหนแล้วจะมาไหม คนไหนที่ดูว่าพร้อมจะเป็นเพื่อนเราก็ชวน ถ้าคนไหนที่ดูว่าเขายังทำใจไม่ได้เราก็ไม่กล้าชวนค่ะ”

คนที่ยังทำใจไม่ได้คือคนล่าสุดหรือเปล่า
“ไม่แน่ใจค่ะ ยังคุยกันไม่ค่อยลงตัวว่าเขาจะทำใจได้หรือไม่ได้ ก็เลยอาจจะไม่ได้ชวนค่ะ”

“สารวัตรโจ้”สึกหรือยัง
“รู้สึกว่าเขาจะสึกมาสักพักแล้วค่ะ เขาก็เป็นคนดีนะคะ หลายๆคนจะสงสารเมย์แล้วคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี เมย์บอกเลยว่าเขาเป็นคนดี เมย์จะคบเพื่อนสักคนนึงเพื่อนเมย์ต้องเป็นคนดี ถ้าจะเป็นเพื่อนเราต้องดีมากค่ะ เพียงแต่ว่าบางอาจจะมีเรื่องที่เราจูนกันไม่ได้ ฉะนั้นเรื่องแต่งงานก็พักก่อนแล้วกัน วันนี้หลายคนพุ่งประเด็นว่าจะมีแฟนเก่าคนไหนมาไหม จะรีเทิร์นกับใครไหม ต้องติดตามต่อไปค่ะ เมย์ก็ยังไม่รู้ชีวิตของตัวเองเลยค่ะ ตอนนี้ขอทำงานหาเงินก่อน อนาคตจะเป็นยังไง จะเจอใครใหมหรือรีเทิร์นกับใครก็ดูกันต่อไปค่ะ”

ก่อนที่ฝ่ายชายจะบวชเราทราบล่วงหน้าไหม
“ไม่ทราบเลยค่ะ เขาบวชไป 3 วันแล้วถึงส่งแมสเสจมาอโหสิกรรมกันนะ แบ่งบุญให้”

ระหว่างที่ “สารวัตรโจ้”บวช “เมย์”ได้ไปเยี่ยมบ้างไหม
“ไม่ได้ไปเลยค่ะ เพราะอยากให้เขาสงบ เราไม่อยากบาป เขาบวชให้แม่เขาก็ดีใจ แม่เขาคงมีความสุขค่ะ”

หลังสึกแล้วได้คุยกันบ้างหรือเปล่า
“คุยกันบ้างค่ะ ทุกวันนี้ก็คุยกันดีแต่อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เมย์โสด 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ตอนนี้เมย์มีความสุขมาก เมย์ได้ความรักจากครอบครัว เพื่อนๆจากคนที่เมย์ไม่เคยรู้ว่าเขารักเมย์เยอะขนาดนี้ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดโอกาสใคร จะคนเก่าคนใหม่ก็แล้วแต่พรหมลิขิตแล้วกันค่ะ”

 








 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข